Cảm nhận của khách hàng về Lạc Hồng Viên

lạc hồng viên

Cảm nhận của khách hàng về Lạc Hồng Viên có rất nhiều bởi vì Lạc Hồng Viên không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người. Việc mua đất xây mộ và tổ chức tang lễ vẫn diễn ra ở đây hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Sau những đợt tổ chức tang lễ, khách hàng của chúng tôi đã để lại rất nhiều cảm nhận xúc động. Trong bài viết này, Lạc Hồng Viên xin gửi đến bạn một vài cảm nhận chân thực của khách hàng ở Lạc Hồng Viên.

Cảm nhận của khách hàng về Lạc Hồng Viên

Cô Đào Kim Oanh vợ của cố PGS.TS Văn Như Cương

“Tôi quyết định chọn Lạc Hồng Viên vì tập thể nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và tận tâm”.

Cô Kim Oanh cùng đội ngũ của Lạc Hồng Viên

Cảm nhận của Hội CLB Đồng Ngũ

“Đây quả là một tiên cảnh bồng lai đẹp tuyệt vời, xứng đáng là nơi an lạc của một kiếp người”.

Anh Tuấn

“Đây là nghĩa trang duy nhất có thể cho trẻ con đến thoải mái mà không phải lo ngại gì cả”.

Chị Nguyễn Thu Cúc ở Long Biên, Hà Nội

“Tôi tìm rất nhiều nghĩa trang ở Hà Nội để an táng cho người thân, nhưng những nghĩa trang rất chật chội và nhìn rất u uất. Cảm giác không sáng sủa. Con tôi đã tìm được trên mạng công viên tâm linh Lạc Hồng Viên, nhìn qua hình ảnh tôi ưng lắm. Buổi thứ 7 đó tôi đi xem đất ở Lạc Hồng Viên. Tôi rất bất ngờ vì khung cảnh ở bên ngoài nhìn tráng lệ, đây đúng là một thiên đường. Đẹp và rất thanh bình, yên tĩnh. Vì vậy tôi quyết định chọn Lạc Hồng Viên làm nơi an nghỉ cho bố tôi”

Anh Chu Đoàn Minh ở Hoàn Kiếm, Hà Nội

“Tôi biết đến Lạc Hồng Viên qua một người bạn. Bạn tôi có chôn cất người thân ở đây bảo phục vụ rất tốt và nhiệt tình. Tôi cũng tìm hiểu và quyết định mua trước phần đất sinh phần cho bố mẹ tôi. Xem đó như một món quà cho ông bà lúc về già. Bố mẹ tôi nhận được phần đất rất vui mừng bởi vì sẽ được an táng trong một công viên đẹp và thanh bình như vậy”

Vẻ đẹp thanh bình của Lạc Hồng Viên

Ông Lê Duy Hanh ở huyện Thanh Oai, Hà Nội

“Mấy năm về trước, tôi đều tìm kiếm các nghĩa trang để hương khói cho vợ tôi vì bệnh bà ấy nặng, có thể qua đời bất cứ lúc nào. Thông qua bạn bè giới thiệu tôi biết đến Lạc Hồng Viên. Tôi được họ tư vấn rất nhiệt tình và dẫn đi xem đất. Tôi rất bất ngờ vì chỉ cách Hà Nội 52km mà lại có một nghĩa trang đẹp như vậy. Bước vào đây, mọi mỏi mệt trong tôi biến mất. Ngày đó vợ tôi mất, tôi đã an táng bà ấy ở đây. Tuy bà ấy mất, nhưng được an táng trong một nghĩa trang đẹp như vậy tôi cũng an lòng. Hai năm trở lại đây, dịch bệnh tôi cũng không lên được đó để chăm sóc mộ phần nên đã chọn dịch vụ chăm sóc mộ phần của Lạc Hồng Viên. Mọi người ở đây làm rất chỉn chu, hương khói cho vợ tôi. Tôi rất biết ơn”

Địa chỉ công viên tâm linh Lạc Hồng Viên

Toạ lạc trên QL6, huyện Kỳ Sơn, Hoà Bình. Cho đến nay, Lạc Hồng Viên đã trở thành nơi an táng của rất nhiều người nổi tiếng như nhà giáo Văn Như Cương, nghệ sỹ nhân dân Trung Kiên, nhạc sỹ An Thuyên, nghệ sỹ Văn Hiệp và rất nhiều người khác nữa.

Nếu có nhu cầu tìm mua đất xây mộ vui lòng liên hệ với HOTLINE 0932.289.233 để chúng tôi hỗ trợ thông tin chi tiết cho bạn!

Xem thêm: Bảng giá Lạc Hồng Viên được cập nhật 1 giờ trước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!