Sự thật về khu đất trống còn lại duy nhất ở đồi Kim Lạc Hồng Viên

doi d5 khu 155m2 lac hong vien

Đồi Kim Lạc Hồng Viên được coi là trái tim của Lạc Hồng Viên. Đồi được khai thác từ rất sớm nên phần lớn cơ sở hạ tầng ở đây đã hoàn thiện. Trong nhiều năm trở lại đây, diện tích đất đồi Kim đã được phủ bởi những ngôi mộ, tuy nhiên, vẫn còn một khu đất trống chưa sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi xin mời bạn đọc cùng chúng tôi đi tìm sự thật về khu đất trống còn lại duy nhất ở đồi Kim Lạc Hồng Viên.

Các khu đất của đồi Kim Lạc Hồng Viên

Đồi Kim Lạc Hồng Viên là một quả đồi có diện tích khá rộng. Trong đồi Kim có những khu đồi nhỏ:

  • Khu D8 với diện tích 9m2,30m2
  • Khu D4-1 với diện tích 100m2
  • Khu D4-2 với diện tích 75m2
  • Khu D4-3 với diện tích 52m2
  • Khu D5 với diện tích 155m2
  • Khu D6-3-4-5 với diện tích 15m2,24m2,30m2
  • Khu D6-2B với diện tích 6.75m2
  • Khu D6-2A với diện tích 25m2

Hầu hết, các khu vực trong đồi Kim đã được mua làm đất xây mộ. Hiện nay, khu đất trống còn lại duy nhất là khu D5 với diện tích 155m2.

Đồi Kim Lạc Hồng Viên

Ưu điểm của khu D5

Khu D5 là khu còn lại của đồi Kim Lạc Hồng Viên, sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật:

Vị trí đắc địa

  • Bên trái của khu D5 chính là khu Đền Mẫu Thượng Thiên hay còn gọi là Viên Linh Điện. Đền mẫu đại diện cho sự ấm áp, bảo bọc, chở che. Đến khu D5, ghé đền thờ mẫu để thắp cây nhang, cầu nguyện cho cuộc sống được an lành, người thân nơi chín suối được an nghỉ.
  • Bên phải là hồ Thiên Long xanh mát với đàn thiên nga bơi lội tạo nên cảnh sắc nên thơ, trữ tình.
  • Đối diện chính là đồi Tượng Phật, là điểm nhấn quan trọng của khu quần thể kiến trúc tâm linh tại Lạc Hồng Viên. Theo thông tin dự án, đồi Tượng Phật chuẩn bị xây bảo tháp 9 tầng, đây cũng chính là nơi đến viếng thăm và cầu nguyện của thân nhân có người thân chôn cất tại Lạc Hồng Viên.
  • Di chuyển ra một chút là nhà đa năng, đây là nơi bạn có thể ngồi ăn uống, nghỉ ngơi sau khi thăm viếng mộ.
khu D5 khu 155m2 thuộc đồi Kim Lạc Hồng Viên
Tượng Địa Tạng trên đồi Kim Lạc Hồng Viên

Khuôn viên bên trong khu D5 thuộc đồi Kim Lạc Hồng Viên

Hiện nay khu D5 đã có một số khuôn viên được xây dựng với nhiều chân linh an nghỉ. Các khuôn viên được thiết kế đồng bộ, bài bản. Điểm khác biệt của các khuôn viên khu D5 là được chia bậc tam cấp. Gia chủ có thể bố trí đặt mộ theo cấp bậc gia đình từ ông bà, cha mẹ, con cháu… Đa phần các khuôn viên đều được trồng rất nhiều loài cây như xoài, thông, tùng bách cùng nhiều đoá hoa xinh đẹp.

Có lẽ vì thế mà bước vào đây, bạn như đang bước vào chốn bình yên, thanh thãn. Những cảm giác đau xót khi người thân qua đời không chực chờ trong tâm hồn bạn nữa. Mà ngược lại bạn sẽ có cảm giác dễ chịu bởi vì người thân của mình được chôn cất ở một nơi có núi non hiền hoà, non nước hữu tình.

Suối sen bên trong khu D5 diện tích 155m2

Các thiết kế mộ phần khuôn viên kiểu bậc tam cấp. Bậc trên cùng chính là nhà thắp hương chung cho cả khuôn viên. Bậc dưới đặt mộ theo cấp bậc cụ thể: Ông bà đặt trên cùng, tiếp theo đó là cha mẹ, cô chú, và sau cùng mới là của con cháu.

Toàn bộ khuôn viên có sườn đồi thoải, việc di chuyển bên trong cực kỳ dễ dàng. Có thể di chuyển bên trong cũng không bị vấp ngã hay bất cứ việc gì.

Xem thêm: Đồi Kim Lạc Hồng Viên có gì thú vị?

Đại lộ Vĩnh Hằng ngang qua, thuận lợi cho giao thông đi lại

Đại lộ Vĩnh Hằng chính là con đường phản chiếu cuộc đời mỗi con người. Với tổng chiều dài 2km chiều rộng là 7m được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn hiện đại nhất, đảm bảo cho tất cả các phương tiện có thể di chuyển được. Hai bên đường là hàng thông và hệ thống thảm cỏ lạc xanh mướt, điểm thêm là những đoá hoa hoa vàng thắm.

Khu D5 nằm trên trục đường chính nối dài của đại lộ Vĩnh Hằng ứng với 4 giai đoạn của một đời người: Giai đoạn 1 – Bắt đầu cho một đời người, giai đoạn 2 – Tập trung phát triển với những khúc cua quanh co, giai đoạn 3 – Tạo ra di sản cho cuộc đời mình và giai đoạn 4 chính là bình yên ở cõi Vĩnh Hằng).

Đại lộ Vĩnh Hằng – Nơi phản chiếu cuộc đời của mỗi con người

Vì được nằm trên trục đường chính nối dài của đại lộ Vĩnh Hằng nên giao thông di chuyển qua lại dễ dàng. Muốn vào khu D5, bạn chỉ cần bỏ xe ở nhà đa năng và bước nhẹ nhàng vào đồi là được.

Khu D5 diện tích 155m2 là khu đất trống duy nhất còn lại bên trong đồi Kim. Đồi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đã một vài người mua đất sinh phần để dành, và một vài khách hàng đang hoàn tất các thủ tục để sở hữu khu đất này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đất xây mộ mà chưa biết lựa chọn vị trí nào hợp lý nhất thì khu D5 với diện tích 155m2 của đồi Kim Lạc Hồng Viên là một phương án vô cùng tuyệt vời trong thời điểm hiện tại.

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng, thông qua bài viết này các bạn sẽ có lựa chọn về đất phong thủy. Liên hệ tư vấn Mrs Giang để được tư vấn về mộ phần tốt nhất.

Mrs Giang :0932.289.233Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!