Khuôn viên mộ 24m2 Lạc Hồng Viên chôn cất được bao nhiêu phần mộ?

khuôn viên mộ 24m2

Khuôn viên mộ 24m2 Lạc Hồng Viên thuộc nhóm khuôn viên mộ gia đình nhỏ. Ở những khuôn viên này có diện tích vừa đủ để quy tập một số phần mộ nhất và đặc biệt vừa phải về mặt ngân sách. Vậy thì với khuôn viên 24m tại Lạc Hồng Viên có thể sử dụng được cho bao nhiêu mộ phần? Hãy cùng Công viên tâm linh đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Khuôn viên mộ 24m2 Lạc Hồng Viên đẹp tuyệt vời về mặt phong thủy

Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên rộng đến 98 hecta, được quy hoạch thành 9 ngọn đồi lớn với những tên gọi thú vị theo thuyết Ngũ hành: Đồi Kim, đồi Mộc, đồi Thủy, đồi Hỏa, đồi Thổ. Trong đó đồi Thổ là một ngọn đồi rất đẹp, được bố trí ở khu vực trung tâm, xung quanh có những ngọn đồi lớn bao bọc.

Theo quan niệm phong thủy, một mảnh đất tốt đẹp để đào mộ huyệt cần có thế “tựa sơn hướng thủy”, “Long tụ Hổ chầu”. Thật tuyệt khi địa thế của đồi Thổ đáp ứng toàn bộ những yêu cầu về mặt phong thủy tốt lành nhất dành để xây dựng phần mộ. Với những ngọn núi dày trấn giữ sau lưng, và các hướng Tây giáp con suối tự nhiên, hướng Đông lại giáp với Hồ Quan Âm – khung cảnh thơ mộng trong Công viên Lạc Hồng Viên.

Các khuôn viên mộ 24m2 Lạc Hồng Viên tọa lạc tại Đồi Thổ đặt trên thế đất cao ráo, thoai thoải trên sườn đồi. Cho nên tất cả các ngôi mộ đều không bị che khuất bởi những ngôi mộ phía trước. Thế đất phía trước có huyền vũ thoáng đáng, hướng thủy, phía sau lại tựa sơn cao dày rất vững chắc. Những phần mộ được đặt trong khuôn viên mộ 24m sẽ mang lại nhiều phúc phần cho con cháu.

Khuôn viên mộ 24m2 Lạc Hồng Viên chứa được bao nhiêu phần mộ?

Theo như quy hoạch chuẩn về mặt phong thủy kết hợp với tính toán của các kiến trúc sư của Lạc Hồng Viên. Trong khuôn viên mộ nhỏ, khuôn viên mộ gia đình với diện tích 24m2 sẽ thích hợp để chôn cất 2 phần mộ tươi (hình thức chôn cất một lần, không bốc mộ) kết hợp với 2 phần mộ khô (cải táng hoặc hỏa táng).

Ngoài ra, nếu gia đình sử dụng khuôn viên 24m hoàn toàn chôn khô (hỏa táng, cải táng) có thể sắp xếp chu đáo cho 6 mộ phần sạch đẹp vừa vặn.

Như vậy, khuôn viên mộ 24m2 Lạc Hồng Viên có thể chôn cất được 4 đến 6 mộ phần tùy theo hình thức chôn cất mà gia đình chọn lựa.

Tại thời điểm mới mở bán, giá đất đồi Thổ Lạc Hồng Viên ở vào mức 8 triệu đồng/m2. Tuy nhiên hiện nay do nhu cầu an táng ngày càng tăng lên nên đẩy giá đất nghĩa trang Lạc Hồng Viên lên rất cao. Cụ thể khuôn viên 24m2 giá bao nhiêu mời bạn cùng tham khảo tại bài viết Bảng giá đất Lạc Hồng Viên năm 2021 nhé!

Mọi thông tin chi tiết về các khuôn viên mộ, dịch vụ tại Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, xin mời bạn liên hệ HOTLINE 0932.289.233 để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!