Tại sao khuôn viên 24m2 Lạc Hồng Viên bán chạy nhất?

khuôn viên 24m2 lạc hồng viên

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên nằm ở tỉnh Hòa Bình là một trong những hoa viên được yêu thích bậc nhất ở miền Bắc. Đồi Thổ trong Lạc Hồng Viên trở thành cái tên rất hot kể từ thời điểm mở bán cho đến nay. Hơn 300 lô đất đã được trao cho chủ sở hữu, trong đó khuôn viên 24m2 luôn nằm trong top bán chạy nhất dự án. Vậy tại sao khuôn viên 24m lại được nhiều gia đình yêu thích đến vậy? Hãy cùng Công viên tâm linh lý giải qua bài viết sau đây bạn nhé!

Thứ nhất: Thế đất tuyệt đẹp của khuôn viên 24m2 Đồi Thổ

Đồi Thổ là một trong những ngọn đồi hoa viên được khai thác sớm nhất tại dự án Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên. Toàn bộ quả đồi nằm ở thế đất cao cáo ở vùng trung tâm, nó được bao bọc bởi Đồi Kim, Đồi Mộc, Đồi Thủy và Đồi Hỏa.

Nếu xét về vấn đề phong thủy, Đồi Thổ hoàn toàn chiếm trọn niềm tin yêu của các gia đình khi muốn an táng thân nhân ở đây. Bởi Đồi Thổ có thế tựa sơn hướng thủy đúng với tiêu chí chọn lựa đất nghĩa trang hiện nay. Các khuôn viên 24m2 Lạc Hồng Viên đa phần có hướng Tây và Tây Nam, giáp trực diện với một con suối tự nhiên quanh năm uốn lượn.

Một số khuôn viên khác trên đồi Thổ sẽ có hướng Đông, giáp với Hồ Quan Âm, một hồ nhân tạo thơ mộng và đảm bảo mộ phần sẽ được tươi mát, tràn đầy sinh khí, mang lại phúc đức cho con cháu đời sau.

Thứ hai: Khuôn viên 24m2 xây dựng được nhiều mộ phần với ngân sách hợp lý

Trong số những khuôn viên mộ gia đình nhỏ được yêu thích nhất chính là diện tích khuôn viên 24m2. Khu đất được chia đều đặn để có thể xây dựng được đủ 4 mộ phần (2 mộ phần chôn tươi và 2 mộ phần chôn khô). Hoặc gia đình có thể xây dựng được đến 6 mộ phần chôn khô (cải táng hoặc hỏa táng).

Trong khi gián bán rất linh hoạt từ 11 triệu đồng đến 30,5 triệu đồng/ 1m2, rất phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

Thứ ba: Kuôn viên 24m2 có thể sắp xếp hợp lý cho nhiều thế hệ trong gia đình

Với diện tích 4 x 6 m2 rất dễ dàng để phân chia thành 2 đến 3 hàng, phù hợp để chôn cất nhiều thế hệ trong một gia đình. Giúp gia đình bạn không phải đắn đo trong việc sắp xếp các mộ phần sao cho phải đạo.

Thứ tư: Thiết kế linh hoạt xanh – sạch đẹp – trọn vẹn – viên mãn

Tùy vào yêu cầu của gia đình mà khuôn viên 24m2 sẽ được thiết kế phù hợp nhất, đảm bảo tiêu chí đầy đủ cây xanh bóng mát, các tiểu cảnh, tường rào xung quanh đảm bảo sự riêng tư kín đáo. Đồng thời khuôn viên mộ 24m2 Lạc Hồng Viên cũng có bố trí mẫu nhà thắp hương nhẹ nhàng, đỡ tốn diện tích, nhưng vẫn đảm bảo sự khang trang tôn nghiêm cần có.

Lời kết

Với tất cả những thông tin trên đây đã phần nào lý giải phần nào lý do vì sao khuôn viên 24m2 luôn bán chạy nhất dự án Lạc Hồng Viên. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các khu đồi hoa viên tuyệt đẹp tại Lạc Hồng Viên, quý khách hãy liên hệ HOTLINE 0932.289.233 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!