Đồi Viên Long Lạc Hồng Viên phù hợp với những cung mệnh nào?

đồi viên long lạc hồng viên

Đồi Viên Long Lạc Hồng Viên là một trong những ngọn đồi mai táng tuyệt đẹp xét về mặt phong thủy. Tại ngọn đồi mang phong cách hiện đại cũng như có hướng Chính Nam mát lành này sẽ phù hợp với người đã khuất mang cung mệnh nào? Để có thể chọn cho người thân của bạn một mảnh đất đẹp, đúng hướng an lành theo phong thủy để chuẩn bị cho giai đoạn sau này. Mời bạn cùng Công viên tâm linh đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây!

Sơ lược về Đồi Viên Long Lạc Hồng Viên

Đồi Viên Long Lạc Hồng Viên được quy hoạch chủ yếu là các khuôn viên mộ 25m2, đúng chuẩn khuôn viên mộ gia đình nhỏ đang rất được yêu thích hiện nay. Đồi Viên Long có hướng chính Nam cực kỳ mát mẻ và mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Dưới chân đồi còn có con suối bao quanh uốn lượn tạo nên thế đất đẹp “tựa sơn hướng thủy” cho các mộ phần ở đây. Đồi Viên Long được quy định diện tích 5m x 5m, vừa chuẩn để xây dựng 6 phần mộ khô. Ở ngọn đồi này chỉ dành riêng cho các hình thức hỏa táng hoặc cải táng.

Có câu “Lấy vợ hiền hòa, xây nhà hướng Nam” là dành cho việc xây dựng nhà ở. Còn đối với xây dựng mộ phần, liệu mộ hướng Nam có tốt hay không và nó sẽ tốt cho những người có cung mệnh nào?

Nên chọn xây mộ trên Đồi Viên Long Lạc Hồng Viên cho người có cung mệnh nào?

Các bậc thầy về phong thủy sẽ xem xét hướng của huyệt mộ cũng như hướng dựng bia mộ theo tuổi và cung mệnh của người đã khuất.

Theo đó, những người có tuổi âm lịch theo 12 con giáp gồm các tuổi Tị, Dậu, Sửu, Hợi, Mão, Mùi rất phù hợp với âm trạch theo hướng Nam.

Việc xác định phương vị, hướng mộ âm trạch cũng rất chú trọng mệnh cung của người đã mất. Theo phong thủy sẽ có hai phương vị gồm Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh.

Người mang mệnh cung Đông Tứ Mệnh sẽ hợp hướng và phương vị Đông Tứ Trạch, bao gồm: Khảm (Hướng Bắc), Chấn (Hướng Đông), Tốn (Hướng Đông Nam), Ly (Hướng Nam).

Người mang mệnh cung Tây Tứ Mệnh sẽ hợp với hướng và phương vị Tây Tứ Trạch, bao gồm: Càn (Hướng Tây Bắc), Đoài (Hướng Tây), Khôn (hướng Tây Nam), Cấn (Hướng Đông Bắc).

Lời kết

Như vậy, theo những phân tích trên đây có thể kết luận rằng, Đồi Viên Long có hướng chính Nam, sẽ phù hợp với người mất có mệnh Đông Tư Mệnh, cung Ly (hướng Nam) là tốt nhất. Vậy nên khi xem chọn đất nghĩa trang, chọn khuôn viên 25m2 đồi Viên Long, bạn cần nắm rõ tuổi và cung mệnh của người thân thuộc Đông Tứ Mệnh hay Tây Tứ Mệnh để chọn được miếng đất phù hợp với họ nhất.

Mọi thông tin cụ thể  liên quan đến hướng và phương vị xây dựng mộ phần trên Đồi Viên Long, mời bạn liên hệ HOTLINE 0932.289.233 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!