Mua đất xây mộ tại quận Ba Đình ở đâu?

Mua đất xây mộ tại quận Ba Đình đang trở thành chủ đề được rất nhiều cư dân sinh sống và làm việc tại quận Ba Đình, Hà Nội quan tâm. Vậy đâu là địa chỉ tốt nhất để mua đất xây mộ tại quận Ba Đình?

Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Nhu cầu mua đất xây mộ tại quận Ba Đình

Ba Đình là một quận nằm ở trung tâm thủ đô, đây cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan đầu não quan trọng của Đảng cộng sản Việt Nam.

Quận Ba Đình có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi: Phía Đông giáp với quận Long Biên qua ranh giới sông Hồng, phía Đông Nam giáp với quận Hoàn Kiếm một trong những quận du lịch hàng đầu Hà Nội, phía Tây giáp quận Cầu Giấy qua sông Tô Lịch, phía Nam giáp quận Đống Đa, phía Bắc giáp với quận Tây Hồ.

Quận Ba Đình nhìn từ trên cao

Về cơ sở hạ tầng, trên địa bàn quận Ba Đình, ngoài các cơ quan đầu não còn có các khu đô thị như: 671 Hoàng Hoa Thám, Khu đô thị bệnh viện 354, khu đô thị Vinhomes Gallery Giãng Võ, cùng nhiều tuyến đường huyết mạch: Ngọc Hồi – Yên Viên, Nội Bài – Thượng Đình, Trôi – Nhổn – yên Sở, Hồ Tây – An Khánh, Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo…

Với cơ sở hạ tầng lớn như vậy chúng ta có thể hiểu rằng, việc xây dựng hoặc sở hữu một phần mộ tại công viên nghĩa trang quận Ba Đình là rất khó khăn, bởi vì giá đất nghĩa trang ở những nơi này thực sự quá cao, những người có thu nhập trung bình hoặc thấp không thể nào mua được.

Một nghĩa trang liệt sỹ tại quận Ba Đình

Gợi ý tìm mua đất xây mộ tại quận Ba Đình

Như đã nói ở trên, việc mua đất xây mộ tại quận Ba Đình bây giờ là rất khó khăn, bởi đất chật, người đông, nhu cầu thì có nhưng để xây được nghĩa trang ở quận Ba Đình không phải là chuyện dễ dàng. Nếu bạn muốn tìm mua đất xây mộ tại quận Ba Đình hãy:

  • Mở rộng phạm vi mua đất để xây mộ, không nhất thiết phải lựa chọn những ngôi mộ đặt tại quận Ba Đình vì chi phí phải bỏ ra là rất lớn.
  • Tìm mua đất để xây mộ tại các quận xung quanh Hà Nội hoặc các huyện ngoại thành của Hà Nội, thậm chí là những công viên nghĩa trang tại các tỉnh lân cận để tiết kiệm chi phí.
  • Khi tìm mua đất xây mộ, bạn nên tìm hiểu thông tin trên Internet trước, đọc kỹ các bài hướng dẫn của các website để chọn được một nơi mua đất xây mộ tốt nhất.
  • Không chỉ tìm kiếm trên mạng, bạn có thể hỏi thăm những người thân, bạn bè của mình về địa chỉ mua đất xây mộ tại Hà Nội. Những người thân của bạn sẽ cho bạn những gợi ý thích hợp nhất, tránh những rủi ro có thể xảy đến cho bạn.
  • Hãy so sánh giá mua đất xây mộ giữa các công viên nghĩa trang trước khi quyết định chọn nơi chôn cất người thân đã mất. Đương nhiên là “tiền nào, của nấy”, nên có một vài công viên nghĩa trang giá đất quá cao thì bạn cũng đừng bất ngờ.
  • Sự khác nhau về giá giữa các khu mộ bên trong khuôn viên nghĩa trang phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí địa lý xây dựng mộ, hình thức mộ, các dịch vụ đi kèm…
  • Đọc rõ những quy định nghĩa trang Hà Nội để nắm được các quy định của pháp luật về nghĩa trang và các dịch vụ đi kèm. Có kiến thức, bạn dễ dàng thương thảo về giá đất tại các công viên tâm linh.
Tìm đất xây mộ thực sự khó khăn khi bạn đang ở quận Ba Đình

Lạc Hồng Viên – Công viên nghĩa trang lý tưởng để mua đất xây mộ

Lạc Hồng Viên được mệnh danh là công viên nghĩa trang đẹp nhất miền Bắc, và số 1 Châu Á. Không phải ngẫu nhiên mà công viên này được nhận cái danh đó.

Lạc Hồng Viên được quy hoạch và xây dựng trên một khuôn viên rộng đến 98 héc ta, công viên tâm linh này toạ lạc tại Hoà Bình, nơi cách Hà Nội chỉ hơn 50km. Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên trải dài trên 9 quả đồi và mỗi quả đồi đều có tên riêng: Đồi Kim, đồi Mộc, đồi Thuỷ, đồi Hoả, đồi Thổ, đồi Kim Quy. Tại đây có rất nhiều hạng mục cảnh quan tâm linh khác nhau như tượng Địa Tạng Vương, tượng Quan Âm 3 mặt, tích 7 bước chân phật, nhà điều hành, tiểu cảnh dừng chân nghỉ ngơi…

Những ngôi mộ đơn bên trong khuôn viên

Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên được đánh giá là một nơi có phong thuỷ đẹp bậc nhất Việt Nam, nơi đây có không gian vô cùng thanh bình, yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống ồn ào náo nhiệt của phố thị. Đến với Lạc Hồng Viên là bạn đang đến với một công trình đạt tiêu chuẩn quốc tế với rất nhiều hạng mục đạt chuẩn.

Một kiến trúc rất cổ kính bên trong khuôn viên

Với hệ thống hạ tầng vững chãi, kiên cố, sự đa dạng trong dịch vụ cùng thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, hiện đại và văn minh, việc tìm đất xây mộ sẽ trở nên dễ dàng hơn cho các cư dân sống tại quận Ba Đình trong thời điểm này.

Một khu đồi mộ của khuôn viên Lạc Hồng Viên

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đất xây mộ, vui lòng liên hệ ngay với Lạc Hồng Viên để chúng tôi hỗ trợ bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!