Toàn cảnh Lạc Hồng Viên có gì thú vị?

toàn cảnh lạc hồng viên

Toàn cảnh Lạc Hồng Viên có gì thú vị? Nếu như bạn đang tìm hiểu về Lạc Hồng Viên và muốn nhìn toàn cảnh Lạc Hồng Viên thì chắc chắn đây là bài viết dành cho bạn.

Toàn cảnh Lạc Hồng Viên có gì thú vị?

Lạc Hồng Viên được các thầy phòng thuỷ đánh giá là nghĩa trang có phong thuỷ đẹp nhất Việt Nam. Công viên tâm linh có diện tích 98ha, toạ lạc tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình.

Nếu nhìn một cách tổng thể, Lạc Hồng Viên sở hữu một mảng xanh bao trùm bởi diện tích đặt mộ của Lạc Hồng Viên chỉ chiếm 33%, những hồ nước rộng mênh mông, những ngọn núi xanh thăm thẳm.

Toàn cảnh Lạc Hồng Viên

Sơ đồ Lạc Hồng Viên cũng khá đa dạng, để cấu thành nên Lạc Hồng Viên, chủ đầu tư đã có những thiết kế rất thông minh, sáng tạo và độc đáo. Bên trong Lạc Hồng Viên là nhà điều hành, chùa Kim Sơn Lạc Hồng, đồi Tượng Phật, Viên Linh Điện, đồi Kim, đồi Hoả, đồi Thuỷ, đồi Thổ, đồi Mộc, đồi Kim Quy.

Hiện nay, hầu hết các kiến trúc và công trình của Lạc Hồng Viên đã hoàn thiện. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Lạc Hồng Viên đang xây dựng thêm một số công trình khác.

Những công trình bổ sung cho toàn cảnh Lạc Hồng Viên

Kể từ năm 2020, Lạc Hồng Viên có những thay đổi lớn bởi ngoài một số công trình cũ, chúng tôi cũng có thêm những hạng mục mới. Cụ thể như sau:

Bổ sung hoàn thiện cảnh quan của hồ quan âm

Hồ quan âm là một công trình có ý nghĩa cực kỳ lớn đối với Lạc Hồng Viên. Tại đây, chúng tôi đã bổ sung thêm nhiều hạng mục khác như bàn tay phật, chòi nghỉ chân, các quầy dịch vụ để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, hồ cá coi.

Hoàn thiện hồ quan âm

Khu chòi nghỉ chân ở đồi Mộc

Nếu vài năm về trước, ở đồi Mộc chưa có chòi nghỉ chân thì bây giờ công trình này đang được xây dựng và hoàn thiện dần. Nhờ có khu chòi này đã giúp che nắng, che mưa, thêm một nơi lý tưởng để du khách có thể nghỉ ngơi khi đi thăm viếng người thân.

Chòi nghỉ chân

Khu dịch vụ khách sạn 5 sao

Thật là tuyệt vời khi mà đến nay, khu khách sạn 5 sao của Lạc Hồng Viên đã dần hoàn thiện, phục vụ cho hơn 100 khách hàng đến đây. Tại đây, chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ như nước uống, ăn nhanh, café.

Toàn cảnh Lạc Hồng Viên sẽ ngày càng thu hút khách hàng bởi những ý tưởng thiết kế mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm thêm thông tin về Lạc Hồng Viên, vui lòng liên hệ HOTLINE 0932.289.233 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!