Sơ đồ Lạc Hồng Viên mới cập nhật tháng 11/2021

sơ đồ lạc hồng viên

Sơ đồ Lạc Hồng Viên đang được khách hàng tìm kiếm rất nhiều để có thể nhìn được toàn cảnh Lạc Hồng Viên. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết này để có thêm kiến thức về Lạc Hồng Viên.

Các loại sơ đồ Lạc Hồng Viên

Sơ đồ tổng quan về công viên tâm linh

Lạc Hồng Viên là công viên tâm linh được thiết kế một cách tỉ mỉ, chỉn chu dựa trên tiêu chí công viên tâm linh quốc tế. Có lẽ nhờ thế nên nghĩa trang này được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với quy hoạch thông minh hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của quý khách hàng từ địa điểm vui chơi, địa điểm ăn uống, các phần mộ, làm lễ.

Dưới đây là hình ảnh tổng quan Lạc Hồng Viên.

Tổng quan Lạc Hồng Viên

Dựa trên sơ đồ này, bạn có thể nhận thấy để cấu thành nên Lạc Hồng Viên bao gồm: Nhà điều hành, chùa Kim Sơn Lạc Hồng, Viên Linh Điện, các đồi: Tượng Phật, Kim Quy, Kim, Thổ, Thuỷ, Hoả, Mộc trải dài trên 98ha đất của Lạc Hồng Viên. Sự đa dạng về các đồi cùng lối quy hoạch dễ nhìn, rõ ràng đã giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được một địa điểm an táng cho người thân của mình.

Hình ảnh chung về Lạc Hồng Viên

Các khu khác trong Lạc Hồng Viên

Ngoài sơ đồ Lạc Hồng Viên, bạn có thể xem kỹ các khu của Lạc Hồng Viên thông qua sơ đồ chi tiết. Cụ thể như sau:

1/Tổng thể đồi Kim Quy

Đồi Kim Quy hay còn gọi là đồi VIP, đây là đồi có phong thuỷ đẹp nhất với hồ nước rộng mênh mông cùng quy hoạch rất bài bản. Đồi Kim Quy hỗ trợ cải táng, hoả táng đưa về vớ nhiều diện tích.

Tổng quan Đồi Kim Quy

2/Tổng thể đồi Kim Lạc Hồng Viên

Nhắc đến Lạc Hồng Viên, không thể không nhắc đến đồi Kim. Đây là đồi được quy hoạch ở vị trí cao nhất và cũng là trung tâm của dự án Lạc Hồng Viên. Trước mặt của đồi Kim chính là nhà điều hành và đồi Tượng Phật khiến cho khu vực này dễ dàng được nhìn thấy.

Đồi Kim

3/Tổng thể đồi Mộc Lạc Hồng Viên

Đồi Mộc áp dụng cho hình thức mộ tươi và mộ khô. Vị trí của đồi Mộc nằm ở vị trí khá thuận lợi: phía Đông nhìn ra mặt hồ lớn, phái Nam và Đông Nam chín là dòng suối chảy róc rách cùng cây xanh phủ kín.

Đồi Mộc

4/Tổng thể đồi Hoả

Đồi Hoả là đồi có địa hình khá bằng phẳng trong Lạc Hồng Viên. Đồi hoả có diện tích vỏn vẹn 3.5ha và được thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần độc đáo. Ở đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều khuôn viên 12m2,28m2,42m2,48m2…và nhiều hơn thế nữa.

Đồi Hoả

Ngoài những sơ đồ Lạc Hồng Viên như trên, chúng tôi còn có rất nhiều sơ đồ tổng thể khác về các khu vực trong Lạc Hồng Viên. Quý khách muốn biết thêm chi tiết vui lòng gọi đến HOTLINE 0932.289.233 để được tư vấn thông tin chi tiết.

Xem thêm: Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên – Nơi trở về với nguồn suối của tổ tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!