Sự độc đáo của đại lộ Vĩnh Hằng ở Lạc Hồng Viên

đại lộ vĩnh hằng ở lạc hồng viên

Đại lộ Vĩnh Hằng ở Lạc Hồng Viên là một con đường phản chiếu cuộc đời của một con người. Đại lộ giống như một đời người, có sinh ra, có lớn lên, có trưởng thành, có thăng trầm, gập ghềnh, có hạnh phúc tuổi già rồi sau đó là kết thúc một đời người. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích nhất về con đường này.

Đại lộ Vĩnh Hằng ở Lạc Hồng Viên – Con đường phản chiếu cuộc đời mỗi người

Đại lộ Vĩnh Hằng ở Lạc Hồng Viên là con đường có chiều dài 2km, chiều rộng 7m. Đại lộ được thiết kế theo kiểu hiện đại nhất, được sử dụng hệ thống bê tông cốt thép đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khi bước qua cổng chào Lạc Hồng Viên, bạn sẽ nhận thấy đại lộ phân ra thành nhiều nhánh nhỏ để di chuyển qua từng quả đồi trong từng khuôn viên.

Đại lộ Vĩnh Hằng ở Lạc Hồng Viên chính là con đường phản chiếu cuộc đời của mỗi con người. Theo đó, đại lộ chia ra làm 4 giai đoạn của một đời người.

Giai đoạn 1: Ra đời và khẳng định sự hiện diện của mình giữa cuộc đời

Con người chỉ là những kiếp luân hồi của tạo hoá. Kể từ khi sinh ra, con người đã bắt đầu được tập nói, tập ăn, tập học hành và làm việc. Bước vào giai đoạn đầu tiên của đại lộ Vĩnh Hằng đó là bia đá chữ Hiếu và tượng quan âm giám hộ. Hai bên đường được trồng hàng cây xanh ngắt, thể hiện sự quan sát, bắt đầu học hỏi của mỗi một con người.

Nơi bắt đầu cho 1 đời người

Giai đoạn 2: Khám phá và hoàn thiện bản thân trên đại lộ Vĩnh Hằng ở Lạc Hồng Viên

Đây là giai đoạn quyết định cuộc đời của mỗi một con người. Bạn lớn lên, nhận được sự dạy dỗ của cha mẹ. Đi học xa học hỏi từ bạn bè, thầy cô. Giai đoạn này, con người có sức khám phá bản thân và khám phá thế giới mạnh mẽ để từ đó nhận diện được tính cách, sở thích, đam mê của mình để theo đuổi. Đây cũng là giai đoạn con người dần hoàn thiện bản thân mình, khẳng định mình giữa cuộc đời.

Cuộc sống có lúc lên xuống thất thường, có lẽ vậy mà con đường đại lộ trong giai đoạn này cũng có đoạn uốn lượn độ dốc cao hơn hẳn, thể hiện những thử thách của bản thân sẽ phải gánh vác.

Giai đoạn 2 có nhiều khúc cua

Giai đoạn 3: Để lai di sản cho cuộc đời

Vì giai đoạn 2 bạn đã cố gắng nên giai đoạn 3 này bạn có thành quả, tích tụ lại để để dành cho cuộc đời này. Giai đoạn này có sự chiêm nghiệm, cũng có những tiếc nuối vì những thứ chưa làm được. Tuy nhiên, đây cũng được xem là giai đoạn bình yên, gần đất xa trời.

An nhiên với đời ở giai đoạn 3

Giai đoạn 4: Bình yên về cõi Vĩnh Hằng

Giai đoạn này kết thúc cuộc đời của mỗi một con người. Khi đó, bạn sẽ ra đi một cách thanh thản, chẳng có nuối tiếc, chẳng có khổ đau. Thứ còn lại đã về với mây bụi, gió cát. Cũng như câu thơ:

“Không mời tự đến, không đuổi tự đi

Đến như thế noà, đi như thế đó

Đến như gió hợp tan như mây

Gió mây vô thường vấn vương chi khổ”

Về miền cực lạc an yên

Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ về đại lộ Vĩnh Hằng ở Lạc Hồng Viên. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến HOTLINE 0932.289.233 để chúng tôi giải đáp thắc mắc cho bạn!

Xem thêm: Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên – Nơi trở về với nguồn suối của tổ tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!