Mua đất xây mộ tại quận Cầu Giấy ở đâu?

Ngày nay, các khu chung cư, toà nhà cao cấp liên tục mở rộng thì phần đất cho người đã khuất cũng bị thu hẹp dần. Chuyện mua đất xây mộ tại Hà Nội, đặc biệt là ở quận Cầu Giấy giờ chỉ còn là dĩ vãng. Nhiều hộ dân hoang mang không biết tìm mua đất xây mộ ở đâu?

Xem thêm: Cách tìm đường đến công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Quận Cầu Giấy – Nơi những ngôi mộ nằm sát vách với những ngôi nhà của người sống

Quận Cầu Giấy là một quận nội thành thuộc thành phố Hà Nội, quận sở hữu diện tích 12.44km2, dân số đang chiếm khoảng 292.536 người. Quận có vị trí địa lý đặc biệt:

  • Phía Đông giáp với quận Ba Đình – một trong những trung tâm đầu não của Hà Nội
  • Phía Tây giáp với quận Nam Từ Liêm là một quận đang có nhiều dự án xây dựng nghĩa trang
  • Phía Nam giáp với quận Thanh Xuân
  • Phía Bắc giáp với quận Tây Hồ và quận Bắc Từ Liêm
Một góc Quận Cầu Giấy

Quá trình đô thị hoá, hiện đại hoá ở quận Cầu Giấy đã giúp hình thành các khu đô thị sầm uất, tuy nhiên, số phận của những ngôi mộ ở đây lại hết sức chênh vênh.

Tại quận Cầu Giấy, bạn có thể nhìn thấy những ngôi mộ nằm liền kề ngay vách tường và áp vào cả phần móng của người đang sống. Tại phường Quan Hoa thuộc quận Cầu Giấy, khu nghĩa trang tự phát chỉ vỏn vẹn có 300m2 với gần 200 ngôi mộ lớn nhỏ được xây dựng chồng chất lên nhau, những khu mộ này nằm lọt thỏm bên trong khu dân cư, bốn bề là nhà ở của người sống.

Những ngôi mộ nằm cạnh kề nhà của người đang sống ở quận Cầu Giấy

Nhiều hộ dân cho rằng, vì sống ở đây khá lâu nên đã quen dần với tình trạng này, nhưng một số khác lại nhận định rằng, những ngôi mộ cứ nằm thụt thò sát mép với đường đi gây cản trở giao thông, nguy hiểm cho người sử dụng phương tiện giao thông. Không chỉ thế, những ngôi mộ còn làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước quanh khu vực dân sinh sống.

Nhiều ngôi mộ chưa được di dời đến nơi quy hoạch mới khiến cho người sống và người chết làm bạn với nhau mỗi ngày. Đất chật, người đông, “tấc đất là tấc vàng”, việc tìm đất xây mộ tại quận Cầu Giấy là điều cực kỳ khó khăn khi mà quá trình đô thị hoá diễn ra dồn dập, người sống còn không có đất ở thì lấy đâu ra đất chôn cất người đã khuất. Vậy nên, mua đất xây mộ tại quận Cầu Giấy là một nhu cầu cấp thiết hiện nay.

Mua đất xây mộ tại quận Cầu Giấy ở đâu?

Mua đất xây mộ tại quận Cầu Giấy không dễ, vì vậy, giải pháp hữu ích cho nhiều người là thay vì tìm đất xây mộ tại quận Cầu Giấy, bạn có thể mở rộng tầm nhìn của mình ra các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội. Thậm chí là ở những tỉnh cách Hà Nội không xa.

Theo số liệu thống kê, hiện nay trên địa bàn TP Hà Nội có hơn 2000 công viên nghĩa trang lớn nhỏ, mỗi nghĩa trang đều được đầu tư bài bản.

Lạc Hồng Viên tự hào là địa chỉ bán đất xây mộ tốt nhất tại miền Bắc Việt Nam. Lạc Hồng Viên sở hữu hơn 98 héc ta đất mộ, với sự đa dạng trong cảnh quan, khu mộ, kèm sự đa dạng về dịch vụ. Kể từ khi thành lập, cho đến nay, Lạc Hồng Viên đã chứng tỏ được chỗ đứng của mình trong hệ thống công viên nghĩa trang tại miền Bắc, Việt Nam.

Cổng công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Đến với Lạc Hồng Viên là bạn đang đến với một “chốn bồng lai tiên cảnh”, bởi vị trí này hội tụ đủ Tứ Linh: Long, Ly, Quy, Phượng cùng với 9 quả đồi mang hình dáng là một con rùa khổng lồ đang bơi và 9 cơ suối tự nhiên, tượng trưng cho đời của một con người đi về nơi chín suối.

Khách hàng nói gì về Lạc Hồng Viên?

  • Cô Đào Kim Oanh – Vợ của PGS.TS Văn Như Cương: “Tôi quyết định lựa chọn Lạc Hồng Viên vì tập thể nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, tận tâm”
  • Hội CLB Đồng Ngũ: “Đây quả là một nơi tiên cảnh bồng lai đẹp tuyệt vời xứng đáng là nơi an lạc của một kíp người”
  • Anh Tuấn – Cộng tác viên của Lạc Hồng Viên: “Đây là nghĩa trang duy nhất có thể cho trẻ em đến thoải mái mà không phải lo ngại gì”
Những ngôi mộ bệnh trong Lạc Hồng Viên

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Toàn Cầu, có trụ sở chính ở 638 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Chúng tôi sở hữu đông đảo đội ngũ chuyên viên tư vấn với kinh nghiệm và kiến thức rộng có thể tư vấn cho bạn những gì mà bạn không hiểu rõ về Lạc Hồng Viên và về vấn đề chôn cất người đã khuất tại Lạc Hồng Viên.

Người thân đi viếng thăm người đã khuất

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đất xây mộ tại Lạc Hồng Viên, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0932.289.233 để được hỗ trợ thông tin chi tiết nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!