Mua đất xây mộ Lạc Hồng Viên có sổ không?

mua đất xây mộ lạc hồng viên có sổ không

Mua đất xây mộ Lạc Hồng Viên có sổ không? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Để trả lời cho câu hỏi này, xin mời bạn cùng Công Viên Tâm Linh theo dõi bài viết sau đây.

Mua đất xây mộ Lạc Hồng Viên có sổ không?

Lạc Hồng Viên được đánh giá là công viên tâm linh có phong thuỷ tốt nhất Việt Nam. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn địa điểm này làm nơi an táng cuối đời cho người thân của mình.

Thực tế mà nói, có rất nhiều lý do khiến khách hàng lựa chọn Lạc Hồng Viên. Ngoài những lý do như đây là một nơi có phong thuỷ đẹp, cây cối xanh tươi mướt mát, các hạng mục công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo thì có thể nói, lý do được nhiều khách hàng lựa chọn công viên tâm linh là vì mỗi phần đất xây mộ ở đây đều có sổ đỏ.

Hình ảnh sổ đỏ của Lạc Hồng Viên

Nói một cách dễ hiểu, khi khách hàng có nhu cầu mua đất xây mộ ở Lạc Hồng Viên, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ chứng từ, giấy tờ và sổ đỏ dành cho quý khách hàng.

Sổ đỏ Lạc Hồng Viên hay còn gọi là giấy chứng nhận quyền sử dụng khuôn viên phần mộ bao gồm 4 trang, mỗi trang thể hiện đầy đủ các thông tin về tên của người sử dụng khuôn viên phần mộ, vị trí khuôn viên phần mộ, diện tích của mộ, hệ số sử dụng của phần mộ. Không chỉ thế, trên sổ đỏ Lạc Hồng Viên còn thể hiện tài sản gắn liền và giáp ranh với những hạng mục công trình nào cho khách hàng dễ hiểu.

Một vài thông tin quan trọng trong sổ đỏ

Tại Lạc Hồng Viên, thời gian nhận sổ đỏ là 7 ngày làm việc kể từ ngày giao đất cho khách hàng. Một trường hợp khác, nếu như là đồng sở hữu khu mộ thì sổ đỏ sẽ được photo ra làm 2 bản và đóng dấu sao y bản chính của Lạc Hồng Viên để khách hàng yên tâm.

Cách để sở hữu sổ đỏ Lạc Hồng Viên

Để mua đất xây mộ Lạc Hồng Viên có sổ, bạn vui lòng gọi điện đến HOTLINE 0932.289.233 để nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn thông tin chi tiết cho bạn. Sáng thứ 7 hằng tuần, xe buýt Lạc Hồng Viên sẽ đưa bạn đến tận công viên để tham khảo đất. Sau khi đã đồng ý mua phần đất nào đó, nhân viên của chúng tôi sẽ làm thủ tục và cấp sổ đỏ Lạc Hồng Viên cho bạn.

Chứng nhận quyền sử dụng đất xây mộ

Nếu như vẫn còn thắc mắc mua đất xây mộ Lạc Hồng Viên có sổ không? Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thông tin chính xác nhất.

Xem thêm: Dịch vụ tư vấn mua đất xây mộ ở Lạc Hồng Viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!