So sánh Lạc Hồng Viên và Thiên Đức nên chọn nghĩa trang nào?

So sánh Lạc Hồng Viên và Thiên Đức là một phép so sánh hợp lý khi hiện nay, đây là hai công viên tâm linh lớn nhất khu vực miền Bắc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi so sánh hai công viên tâm linh này. Mời bạn cùng theo dõi.

Đôi nét để so sánh Lạc Hồng Viên và Thiên Đức

Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên không còn là cái tên xa lạ trong loạt công viên tâm linh ở khu vực miền Bắc. Lạc Hồng Viên toạ lạc tại huyện Kỳ Sơn, Hoà Bình. Nơi cách Hà Nội 52km và cách TP Hoà Bình chỉ 20km.

Với vị trí ưu thế, nằm sát quốc lộ 6, trên 9 quả đồi và 9 cơ suối tự nhiên chạy quanh nên Lạc Hồng Viên sở hữu một vị trí gần như là hoàn hảo, hội tụ đủ Long Ly Quy Phượng cùng thế Long Chầu Hổ Phục – Sơn Thuỷ Hữu Tình.

Toàn cảnh Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên rộng đến 98 ha, tuy nhiên, diện tích đặt mộ chỉ chiếm khoảng 33%, các khu còn lại đều là cảnh quan tự nhiên, các công trình tâm linh và cơ sở hạ tầng hiện đại. Hiện nay, đến với Lạc Hồng Viên, quý khách có thể lựa chọn các hình thức mộ như đơn, đôi, gia đình nhỏ, gia đình lớn và một thiết kế riêng cho một gia tộc. Không chỉ thế,  bạn cũng được cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tâm linh như tư vấn và thiết kế mộ, cầu siêu, cầu an, dịch vụ chăm sóc mộ phần của người đã khuất, hoặc dịch vụ hoả táng, cúng giỗ online…

Thiên Đức

Công viên tưởng niệm Thiên Đức là một nghĩa trang được xây dựng theo hình thức sinh thái – du lịch tâm linh. Với long mạch vùng đất tổ, bao quanh chính là núi Nghĩa Lĩnh, Đền Hùng và dãy Tam Đảo che chắn tạo nên thế đất hiền hoà.

Hiện nay, công viên Thiên Đức đang toạ lạc tại Phù Ninh, Phú Thọ. Là một trong những địa điểm an táng được nhiều người lựa chọn.

Toàn cảnh Thiên Đức

So sánh Lạc Hồng Viên và Thiên Đức

Thực ra, rất khó để so sánh Lạc Hồng Viên và Thiên Đức, bởi mỗi công viên nghĩa trang đều có những ưu điểm riêng. Bạn có thể dựa vào các đặc điểm của mỗi công viên mà đưa ra một lựa chọn hợp lý nhất.

  • Về vị trí, Lạc Hồng Viên toạ lạc tại Hoà Bình, chỉ cách Hà Nội 52km. Trong khi đó, Thiên Đức toạ lạc tại Phú Thọ và cách Hà Nội 90km.
  • Về diện tích, hai công viên tâm linh này có diện tích gần bằng nhau. Lạc Hồng Viên sở hữu 98ha đất trong khi đó con số 100 ha là diện tích đất của Thiên Đức.
  • Sự đa dạng về các loại đồi: Hiện nay, ở Lạc Hồng Viên sở hữu 7 đồi: Tượng Phật, Kim Quy, Kim, Mộc, Thổ, Thuỷ, Hoả. Dựa vào mệnh của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn thế đất phù hợp để chôn cất người thân của mình.  Công viên Thiên Đức sở hữu 8 đồi: Phượng Hoàng, Hoàng Long, Kim Quy, Vườn Đào, Đại Lộc, Đại An, Đại Bi, Đại Phúc.
  • Thâm niên: Lạc Hồng Viên khởi công xây dựng từ năm 2004, mãi đến năm 2008 đi vào hoạt động. Thiên Đức được được đưa vào hoạt động vào năm 2011, do đi sau nên cũng còn nhiều cơ sở ở Thiên Đức chưa hoàn thiện như Lạc Hồng Viên.

Về cơ bản, để so sánh Lạc Hồng Viên và Thiên Đức cần nhiều thời gian. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến hai nơi để tham khảo chi phí cũng như toàn bộ quan cảnh quan ở hai công viên nghĩa trang này để có cái nhìn tổng thể hơn. Nếu bạn vẫn còn nhiều băn khoăn, hãy gọi ngay đến HOTLINE 0932.289.233 của chúng tôi để được tư vấn thông tin chi tiết.

Xem thêm: Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên – Nơi trở về với nguồn suối của tổ tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!