10 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đất sinh phần tại Hà Nội

“Đêm đêm con thắp đèn trời

Cầu cho cha mẹ sống đời với con”

Là phận con cháu trong gia đình, ai lại chẳng thương ông bà, cha mẹ. Bởi họ là người đã có công sinh thành, dưỡng dục ta nên người. Nếu như không có ông bà, cha mẹ dìu dắt những bước đi đầu đời, có lẽ bạn cũng không có được như ngày hôm nay.

Ai cũng muốn ông bà, cha mẹ ở bên mình mãi mãi, nhưng đã là con người, chúng ta sẽ không thể thoát khỏi vòng tròn luân hồi của tạo hoá: Sinh, lão, bệnh, tử. Rồi đến một ngày nào đó, những người quan trọng ấy sẽ rời xa dương thế, để lại bạn một mình cô đơn lẻ loi. Nghĩ đến thôi cũng đã cảm thấy đau lòng rồi.

Nhiều người con muốn hiếu kính với ông bà, cha mẹ, muốn họ luôn được vui vẻ, an yên tuổi già nên đã làm rất nhiều thứ để bậc sinh thành được hạnh phúc. Một trong số đó chính là mua đất sinh phần trước để làm quà biếu cho ông bà, cha mẹ lúc họ về già.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết 10 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đất sinh phần tại Hà Nội. Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để có cách lựa chọn đất sinh phần tốt nhất.

Lợi ích của việc mua đất sinh phần là gì?

Đất sinh phần là phần đất để dành cho việc mai táng sau này của người thân trong gia đình bạn. Việc mua trước đất sinh phần có rất nhiều lợi ích cho bạn và cho gia đình:

  • Chủ động được tất cả các tình huống nếu như lỡ trong gia đình của bạn có người thân bị mất đột ngột.
  • Giảm thiểu sự bối rối, lo lắng bởi vì trong lúc tang gia bạn không thể vừa lo liệu tang lễ vừa đi xem đất xây mộ. Mà chắc chắn rằng, trong tình huống đó bạn cũng không đưa ra được quyết định sáng suốt, chỉ có thể là thấy hợp tình hợp lý thì làm. Nhưng vị trí đất xây mộ lại ảnh hưởng rất lớn đến người chết lẫn ảnh hưởng đến sức khoẻ, tiền tài của gia đình.
  • Hà Nội là thành phố đông dân, đất chật nhưng người lại đông đúc, quỹ đất xây mộ cho người chết không còn. Nếu như bạn không nhanh trí tìm mua trước đất sinh phần thì e rằng đến lúc ông bà, cha mẹ, hoặc những người thân mệnh chung sẽ không có mảnh đất tốt để chôn cất.
  • Đối với những người đầu tư vào bất động sản nghĩa trang, việc mua đất sinh phần rồi bán lại cho cá nhân/doanh nghiệp khác sẽ đem lại mối hời lớn. Bởi giá đất ngày một tăng cao, nếu bạn biết nắm bắt thị trường thì sẽ thắng đậm trong những dự án bất động sản tâm linh.
Đất sinh phần tại hà nội
Đất sinh phần cho ông bà cha mẹ

10 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đất sinh phần tại Hà Nội

Khi lựa chọn đất sinh phần tại Hà Nội, bạn nên biết những tiêu chí sau đây để có thể lựa chọn được mảnh đất tốt nhất làm quà biếu cho ông bà, cha mẹ của mình.

Vị trí đắc địa

Vị trí là điều mà bạn cần quan tâm đầu tiên khi lựa chọn mua đất sinh phần. Nên lựa chọn những vị trí có phong thuỷ tốt như tựa lưng núi, phía trước là dòng suối, nước, cảnh quan tự nhiên phong phú, đất đai tươi xốp, nhẹ nhàng, thoáng đãng.

Thế đất phải ở trên cao so với mực nước biển, đặc biệt là không được thấp hơn để tránh tình trạng mưa gió sẽ làm cho mộ bị ngập úng, ảnh hưởng đến mộ phần mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc của con cháu về sau.

Đặc biệt, vị trí phải cách xa các khu dân cư, đường giao thông qua lại để không gian được yên tĩnh, người đã khuất ai lại không muốn có không gian yên tĩnh cơ chứ?

Vị trí đắc địa

Đất đai bằng phẳng chưa đào xới

Những vùng đất có đất đai bằng phẳng, chưa đào xới là mảnh đất có long mạch tốt, những vùng đất đã từng bị đào xới hoặc nhấp nhô sẽ gây trùng tang, đường công danh, sự nghiệp của con cháu trở nên gập ghềnh, khó khăn vô cùng. Chưa hết nó còn ảnh hưởng đến tính mạng của con cháu sau này, vì vậy mà bạn cần phải thật sự thận trọng.

Thổ nhưỡng tốt

Đất sinh phần phải có thổ nhưỡng tốt, mà đất có thổ nhưỡng tốt chính là vùng đất ngũ sắc, cây cối nhờ đó mà đâm chồi nảy lộc, tạo nhiều sinh khí cho ngôi mộ. Người được an nghỉ ở những phần đất có thổ nhưỡng tốt sẽ ngập tràn năng lượng, ấm cúng thiêng liêng, giúp con cháu hưởng thụ được nhiều phúc phần.

Đất sinh phần phải có thổ nhưỡng tốt
Đất sinh phần phải có thổ nhưỡng tốt

Cảnh sắc đa dạng

Một công viên nghĩa trang mà có quá nhiều ngôi mộ lại không chú trọng đến phần cảnh sắc xung quanh thì là một công viên nghĩa trang lạnh lẽo, u ám. Nên chọn đất sinh phần tại Hà Nội ở những nơi có cảnh sắc đẹp, đa dạng, mang đến cho con người nhiều nguồn cảm hứng. Đặc biệt, những khuôn viên có diện tích mộ phần ít, cảnh quan tự nhiên và công trình tâm linh nhiều sẽ giúp người sống cũng như đã khuất cảm thấy thanh thản, nhẹ nhàng hơn hẳn.

Cảnh sắc đa dạng để tạo nên sự hài hoà

Có đa dạng khu đồi để lựa chọn

Đất sinh phần là đất được chọn trước, vì vậy nếu như lựa chọn một công viên nghĩa trang để mua đất sinh phần mà tại đó lại có nhiều khu đồi cho bạn chọn thì thật là tuyệt vời. Khi đó, bạn sẽ có thời gian để tham khảo được tất cả các khu đồi, xem xét trên góc độ tâm linh, phong thuỷ, và thực tế để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Dịch vụ tiện ích đa dạng

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đất sinh phần tại Hà Nội, bởi dịch vụ tiện ích sẽ giúp hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong lúc có tang gia bối rối. Một số dịch vụ tiện ích mà công viên nghĩa trang thường làm bao gồm: dịch vụ tang lễ trọn gói, dịch vụ cầu siêu, dịch vụ cầu an, dịch vụ trang điểm thẩm mỹ cho người đã khuất, dịch vụ bảo quản thi thể chờ người thân về, dịch vụ tư vấn thiết kế xây mộ, dịch vụ mua đất xây mộ, dịch vụ cúng giỗ, dịch vụ chăm sóc khuôn viên phần mộ cho người đã khuấtMột công viên nghĩa trang càng có đa dạng dịch vụ càng chứng tỏ ở đó có sự phục vụ chỉn chu, chi tiết, và uy tín.

Dịch vụ chăm sóc khuôn viên phần mộ

Đội ngũ hỗ trợ tốt

Tìm được một đội ngũ hỗ trợ tốt trong lúc bạn mua đất sinh phần cho đến lúc có người trong gia đình mất đi là một điều vô cùng may mắn, bởi có lẽ không phải ai cũng làm việc vì tiền mà sẽ làm việc bằng cái tâm. Không chỉ thế, nhờ sự am hiểu về đất sinh phần, am hiểu về phong thuỷ nên những đội ngũ có chuyên môn tốt sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại đất này, không làm bạn cảm thấy hoang mang khi mua đất sinh phần.

Giá đất sinh phần tốt

Đây là vấn đề tiên quyết mà mọi gia đình có ý định mua đất sinh phần đều quan tâm. Chúng ta đều hiểu rằng, quá trình đô thị hoá khiến cho quỹ đất xây mộ cho người chết dần eo hẹp, vì vậy mà giá đất xây mộ tại Hà Nội tăng đột biến. Nếu như tìm được một địa chỉ mua đất sinh phần tại Hà Nội với mức giá tốt, ổn định thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Không những thế, một vài công viên tâm linh còn hỗ trợ cho mua trả góp phần đất xây mộ, vì vậy nó đỡ được rất nhiều cho những gia đình chưa có điều kiện kinh tế vững chắc.

Pháp lý rõ ràng

Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đất sinh phần tại Hà Nội chắc chắn phải là vùng đất có pháp lý rõ ràng, có giấy tờ đầy đủ, có sổ đỏ để người mua đất có thể an tâm mình đã nắm trong tay nguồn tiền mình chi ra.

Pháp lý rõ ràng còn là cách để một công ty khẳng định cho khách hàng rằng họ làm ăn hợp pháp, phục vụ vì khách hàng, và đặc biệt là uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.

Sổ đỏ trao tay khách hàng mua đất

Chủ đầu tư uy tín

Khi mua đất sinh phần tại Hà Nội, bạn nên quan tâm đến tiêu chí chủ đầu tư có uy tín hay không. Một chủ đầu tư uy tín sẽ giải quyết tất tần tật những nỗi băn khoăn của bạn khi mua đất sinh phần.

Một số lưu ý khi bạn chọn chủ đầu tư mua đất sinh phần bao gồm: kinh nghiệm tối thiểu 10 năm trong ngành, có trụ sở hoạt động, tất cả các thông tin đều rõ ràng giúp khách hàng có thể tìm đến một cách nhanh chóng.

Đừng nên lựa chọn những chủ đầu tư có nhiều tai tiếng trong ngành bất động sản nghĩa trang, bởi vì họ sẽ làm cho bạn tốn thời gian, tốn tiền và nhiều khi không còn niềm tin vào việc mua đất sinh phần trước cho ông bà, cha mẹ.

Lạc Hồng Viên – Tự hào là địa chỉ bán đất sinh phần tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

Lạc Hồng Viên là tên gọi dùng để chỉ cho công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, công viên toạ lạc tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình, cách Hà Nội 52km và cách TP Hoà Bình 20km.

Lạc Hồng Viên là dự án của công ty Toàn Cầu Lạc Hồng Viên – Một công ty có lịch sử gần 20 năm phát triển. Trải qua ngần ấy thời gian, chúng tôi đã trở thành cầu nối giữa những người đã khuất và người thân của họ. Lạc Hồng Viên nghiễm nhiên trở thành nơi tâm tình, thổ lộ tâm sự của biết bao người đã chịu nỗi đau mất người thân của mình.

Đất sinh phần tại Lạc Hồng Viên
Một phần đất sinh phần tại Lạc Hồng Viên

Hiện nay, Lạc Hồng Viên đang sở hữu 98 héc ta đất xây dựng mộ, tuy nhiên chỉ có 33% diện tích mộ phần, số còn lại là cảnh quan tự nhiên, công trình tâm linh. Chính điều đó đã khiến cho Lạc Hồng Viên trở nên thanh tịnh, mới mẻ, nhẹ nhàng và yên bình vô cùng, người ta đến Lạc Hồng Viên cũng không nghĩ đây là một nghĩa trang, mà chỉ đơn giản là đến tham quan, đến thăm người thân cùng với hoa lá, cây cỏ, núi rừng, sông suối.

Với sự đa dạng trong dịch vụ tiện ích, đa dạng khu đồi: Kim, Mộc, Thổ, Hoả, Kim Quy, Viên Long cùng khả năng thiết kế mộ phần theo yêu cầu, Lạc Hồng Viên chính là địa chỉ mua đất sinh phần tốt nhất miền Bắc hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đất sinh phần tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với Lạc Hồng Viên qua HOTLINE 0932.289.233 để được hỗ trợ thông tin miễn phí.

Xem thêm: Những điều cấm kỵ khi tổ chức dịch vụ tang lễ Hà Nội

One thought on “Sự độc đáo của đại lộ Vĩnh Hằng ở Lạc Hồng Viên

  1. Pingback: Mẫu khuôn viên 54m2 Lạc Hồng Viên có gì đặc biệt?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!