Khuôn viên 24m2 Đồi Thổ Lạc Hồng Viên có giá bao nhiêu?

khuôn viên 24m2 đồi thổ lạc hồng viên

Lạc Hồng Viên được mệnh danh là một trong những công viên nghĩa trang có quy mô lớn nhất ở miền Bắc. Trong đó Đồi Thổ nằm ngay khu vực trung tâm của khu tưởng niệm Lạc Hồng Viên. Với địa thế “Long Tụ Hổ Chầu”, sau lưng tựa núi, trước mặt hướng thủy, Đồi Thổ nhanh chóng được nhiều gia đình chọn lựa. Vậy bạn đã nắm được giá khuôn viên 24m2 Đồi Thổ Lạc Hồng Viên bao nhiêu một mét vuông chưa? Nếu chưa, hãy cùng Công viên tâm linh khám phá ngay bảng giá đất nghĩa trang Lạc Hồng Viên năm 2022-2023 qua bài viết dưới đây nhé!

Cách quy hoạch các phần đất thuộc Đồi Thổ Lạc Hồng Viên

Đồi Thổ nằm ở khu trung tâm của Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên, được bao bọc bởi các ngọn đồi Kim, Mộc, Thủy và Hỏa. Đồi Thổ có trục hướng Bắc Nam với phần đầu nằm ở hướng Bắc và xuôi dọc chân là hướng Nam.

Vị trí đắc địa của Đồi Thổ còn được thể hiện ở thế tựa núi Ba Vì – điểm tựa của toàn bộ công viên Lạc Hồng Viên. Phía Tây của Đồi Thổ giáp ngay với một con suối tự nhiên, nhìn qua phía đối diện chính là Đồi Thủy. Ngoài ra, từ đồi Thổ còn có view thẳng ra Hồ Quan Âm Tam Diện uy nghi, trang nghiêm và vô cùng đẹp về mặt phong thủy.

Tại Đồi Thổ đã được quy hoạch thành các khuôn viên bao gồm:

  • Trên đỉnh đồi được làm phẳng và hạ độ cao tự nhiên xuống một chút, tạo nên những khuôn viên rất rộng lớn trên 100m2. Đây là vị trí đẹp nhất thuộc Đồi Thổ, thích hợp để làm khuôn viên mộ gia đình lớn, khuôn viên mộ gia tộc.
  • Xuống dưới dần sẽ có các khuôn viên mộ 75m2, khuôn viên mộ 54m2 và khuôn viên mộ 24m2.

Xét về mọi phương diện, Đồi Thổ là một mảnh đất đẹp cả về hình đất, thế nước cho đến phương vị để an táng người thân yêu của bạn.

Khuôn viên 24m2 Đồi Thổ Lạc Hồng Viên có giá bao nhiêu?

Khuôn viên 24m2 Đồi Thổ Lạc Hồng Viên là diện tích tiêu chuẩn, đủ để đặt được 6 phần mộ khô (hỏa táng, cải táng) hoặc kết hợp được 2 phần mộ hung tán (chôn cất một lần vĩnh viễn) và 2 phần mộ khô.

Với kích thước ngang 4m x dài 6m, Khuôn viên 24m2 Đồi Thổ có thể sắp xếp được 2 phần mộ ở hàng trên cùng, 2 phần mộ ở giữa và 2 phần mộ thấp dưới cùng.

Khi gia chủ nhận đất Khuôn viên 24m2 thuộc đồi Thổ sẽ nhận được trọn gói thiết kế và xây dựng cơ bản như sau:

  • Tường bao quanh khuôn viên (xây bằng gạch đỏ có chân bê tông)
  • Bức hậu (tùy ý gia chủ)
  • Âm trạch để huyệt mộ
  • Dương trạch bằng đá khối tự nhiên
  • Cảnh quan, bồn cây, trải cỏ nhật trong toàn bộ khuôn viên mộ…

Như vậy, có thể thấy khuôn viên mộ 24m2 đã được trang trí về cơ bản, thuận tiện cho gia đình có thể sử dụng ngay khi cần thiết. Vậy thì giá bán đất đồi Thổ với khuôn viên 24m2 là bao nhiêu?

Theo báo giá từ Nghĩa trang Lạc Hồng Viên, vào thời điểm mở bán, các khuôn viên 24m2 đồi Thổ thuộc hướng Đông, Đông Nam và hướng Nam có gián khởi điểm: 9 – 12 triệu /m2.

Lời kết

Hiện nay, tại Đồi Thổ chỉ còn lại các khuôn viên 24m thuộc các hướng Tây và Tây Nam, có mặt tiền view ra hồ Quan Âm. Các khuôn viên này cũng được rất nhiều gia đình xem xét cân nhắc để lựa chọn. Hãy nhanh chóng liên hệ với Lạc Hồng Viên theo HOTLINE 0932.289.233 để được báo giá chi tiết khuôn viên 24m2 Đồi Thổ bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!