Lạc Hồng Viên Hoà Bình hay Lạc Hồng Viên Phú Thọ?

lạc hồng viên hoà bình

Lạc Hồng Viên Hoà Bình hay Lạc Hồng Viên Phú Thọ? Thực tế, khi tìm kiếm trên Google, nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết công viên tâm linh này đang đặt tại Hoà Bình hay Phú Thọ. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết sau đây.

Xem thêm: Inbox trực tiếp fanpage công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên Hoà Bình hay Lạc Hồng Viên Phú Thọ?

Lạc Hồng Viên là cụm từ viết tắt để chỉ cho công viên tâm linh Lạc Hồng Viên ở tỉnh Hoà Bình. Thực tế mà nói, công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên được đặt tại xóm Tân Lập xã Mông Hoá, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình. Đây là một công viên tâm linh có phong thuỷ tốt nhất Việt Nam cũng là một trong những công viên nghĩa trang đạt chuẩn quốc tế.

Đến với Lạc Hồng Viên bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh núi non hùng vĩ, những bãi cỏ xanh mướt mát, những hàng cây rợp bóng mát, một nơi có long mạch tốt nhất Việt Nam để an táng cho người thân của nhiều gia đình.

công viên tâm linh Lạc Hồng Viên

Hiện nay, có một số thông tin cho rằng, Lạc Hồng Viên nằm ở Phú Thọ, liệu thông tin đồn đoán đó có đúng không?

Để khách hàng khỏi băn khoăn, chúng tôi xin đưa thông tin chính xác là Lạc Hồng Viên nằm ở tỉnh Hoà Bình, không phải vùng đất Phú Thọ. Có chăng, bởi vì hai nơi này khá gần Hà Nội nên nhiều người lầm tưởng rằng Lạc Hồng Viên được đặt ở Phú Thọ.

Công viên tâm linh Thiên Đức

Có một nguyên nhân khác, là bởi vì hiện nay ở Phù Ninh Phú Thọ đang có một công viên tâm linh có cảnh quan giống với Lạc Hồng Viên. Theo nghiên cứu, chúng tôi được biết đó là công viên tâm linh Thiên Đức, có diện tích 100 ha. Bạn có thể tham khảo bài viết so sánh công viên tâm linh Lạc Hồng Viên và Thiên Đức nên chọn nghĩa trang nào để hiểu rõ vấn đề này.

Đường đến với công viên tâm linh

Để di chuyển đến công viên tâm linh, bạn có thể di chuyển theo những cách như sau:

Cách 1: Bạn di chuyển theo QL 6 Hà Đông – Xuân Mai – Lương Sơn – Km52 và Lạc Hồng Viên

Cách 2: Đi theo láng Hoà Lạc (đại lộ Thăng Long), sau đó rẻ trái đi Xuân Mai rồi đi theo ngã 4 xuân Mai, rẻ phải là QL6 – Hương Sơn – Km52 – Lạc Hồng Viên.

Đường đi Lạc Hồng Viên

Cách 3: Đại lộ Thăng Long – Cao tốc mới Hoà Bình – Ngã 3 Kỳ Sơn rẻ trái đi ngược QL6 – Lạc Hồng Viên.

Đường đến Lạc Hồng Viên không khó như bạn tưởng tượng. Nhưng nếu bạn gặp khó khăn trong việc di chuyển, hãy sử dụng xe buýt đi Lạc Hồng Viên bằng cách gọi điện đến HOTLINE 0932.289.233 để chúng tôi hỗ trợ bạn thông tin chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!