Có mua trả góp đất Lạc Hồng Viên được không?

có mua đất trả góp lạc hồng viên được không

Có mua trả góp đất Lạc Hồng Viên được không? Là một câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm. Thực tế mà nói, mấy năm trở lại đây rất nhiều khách hàng làm việc với Lạc Hồng Viên về nhu cầu mua đất xây mộ. Trong số đó, có những vị khách có nhu cầu mua nhưng chưa đủ tài chính bởi vì giá đất Lạc Hồng Viên ngày càng tăng cao. Vậy câu hỏi đặt ra là có mua trả góp đất ở công viên tâm linh được không?

Có mua trả góp đất ở công viên tâm linh Lạc Hồng Viên được không?

Lạc Hồng Viên là công viên nghĩa trang có phong thuỷ đẹp nhất Việt Nam. Mấy năm trở lại đây, nhu cầu mua đất xây mộ ở Lạc Hồng Viên ngày càng cao. Chính nhu cầu đó đã phát sinh ra việc trả góp đất ở Lạc Hồng Viên.

Cụ thể, lần đầu tiên tại Việt Nam, Lạc Hồng Viên đã đưa ra chương trình trả góp mua đất sinh phần với các chính sách cực kỳ ưu đãi cho khách hàng.

*Đất sinh phần là loại đất được chọn trước cho việc xây cất mộ phần và thờ cúng tổ tiên. Mục đích chính là chuẩn bị cho người thân của bạn những điều tốt đẹp nhất, để họ có thể sống một cách thanh thản và sau khi ra đi cũng ra đi một cách thanh thản.

Đất Lạc Hồng Viên

Vì vậy, nếu bạn muốn mua trước phần đất sinh phần dành cho người thân của mình, bạn hoàn toàn có thể mua trả góp ở công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Có mua trả góp đất ở công viên tâm linh Lạc Hồng Viên được không? Câu trả lời cho khách hàng là có!

Xem thêm: 1001 lý do bạn nên mua đất sinh phần trước cho cha mẹ

Các chính sách ưu đãi cho khách hàng nếu tham gia trả góp đất sinh phần

Đối tượng áp dụng: Các phần mộ đôi VIP khu viên long

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Lạc Hồng Viên đưa ra chương trình trả góp mua sinh phần với các chính sách cực kì ưu đãi. Chi tiết như sau :

  • Quý khách hàng vui lòng trả trước 25% (tương đương khoảng 6x triệu đồng)
  • Sau thời gian 6 tháng, quý khách vui lòng trả tiếp 15%
  • Sau thời gian 12 tháng, quý khách vui lòng trả tiếp 20%
  • Sau thời gian 18 tháng, quý khách vui lòng trả tiếp 15%
  • Sau thời gian 24 tháng, quý khách vui lòng trả nốt 25% còn lại. Đây cũng là thời gian hoàn tất hợp đồng.
Liên hệ với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chính sách ưu đãi khi mua trả góp đất sinh phần, bạn vui lòng gọi đến HOTLINE 0932.289.233 của chúng tôi để được tư vấn thông tin cụ thể!

Xem thêm: Mua đất xây mộ Lạc Hồng Viên có sổ không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!