Xe buýt đi Lạc Hồng Viên tuyến số bao nhiêu?

xe buýt đi lạc hồng viên

Xe buýt đi Lạc Hồng Viên là cụm từ khoá được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Để giải quyết câu hỏi này, mời bạn cùng theo chân Công Viên Tâm Linh tham khảo tuyến xe buýt đi Lạc Hồng Viên nhé.

Lý do khiến nhiều người tìm xe buýt đi Lạc Hồng Viên

Được biết đến là một công viên tâm linh đẹp nhất, có phong thuỷ tốt nhất khu vực miền Bắc. Cho đến nay, Lạc Hồng Viên đã đón hàng triệu lượt khách mỗi năm. Vậy lý do nào khiến nhiều người chọn đến Lạc Hồng Viên?

Mua đất xây mộ

Mua đất xây mộ là lý do quan trọng nhất khiến khách hàng tìm kiếm đường đến Lạc Hồng Viên. Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên sở hữu diện tích 98ha, công viên với vị trí đắc địa, hội tụ đủ tứ linh Long Ly Quy Phượng, và thế đất Long Chầu Hổ Phục – Sơn Thuỷ Hữu Tình. Tất cả những lợi thế này đã giúp cho Lạc Hồng Viên trở thành địa điểm an táng bậc nhất khu vực miền Bắc.

Khách hàng muốn mua đất xây mộ ở Lạc Hồng Viên

Trong những năm qua, rất nhiều nhà thơ, nhà văn, giáo sư, doanh nhân, các nghệ sỹ nổi tiếng của Việt Nam đã được an táng tại đây. Và để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, toàn cảnh Lạc Hồng Viên cũng thay đổi theo thời gian với nhiều hạng mục công trình được xây dựng.

Như vậy, mua đất xây mộ chính là mục đích khiến khách hàng tìm kiếm Lạc Hồng Viên.

Chụp ảnh ngoại cảnh

Như đã biết, Lạc Hồng Viên sở hữu đến 98 ha diện tích đất. Tuy nhiên, chỉ có 33% là đặt mộ, phần còn lại là cảnh quan tự nhiên và hạng mục công trình. Chính điều này đã khiến cho Lạc Hồng Viên trở thành một khu chụp ảnh ngoại cảnh cực kỳ tuyệt vời, bạn có thể đến đây, tìm ra rất nhiều góc đẹp để chụp ảnh. Có lẽ vậy mà rất nhiều cô dâu, chú rể đến đây để chụp ảnh cưới.

Nhu cầu chụp ảnh ở công viên Lạc Hồng Viên

Tham quan du lịch

Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên giống như một nơi trút bỏ hết mọi nỗi phiền muộn. Đến đây, lòng người cảm thấy bình yên thanh thản, bởi trăm hoa đua nở, sức sống dâng trào. Có lẽ vì thế mà nó  trở thành một địa điểm tham quan du lịch cực kỳ lý tưởng của nhiều du khách.

Hiện nay, Lạc Hồng Viên có địa điểm nghỉ ngơi với khách sạn 5 sao, nhà nghỉ, chòi nghỉ, nhà ăn, nhà để xe đầy đủ. Việc du lịch đến với Lạc Hồng Viên là rất dễ dàng bởi dịch vụ ở đây gần như là hoàn hảo.

Xe buýt đi Lạc Hồng Viên tuyến số bao nhiêu?

Để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách, chúng tôi có xe buýt hỗ trợ vào ngày thứ 7 hàng tuần. Xe buýt đi Lạc Hồng Viên là xe miễn phí, xuất phát từ Hà Nội lúc 6h30 phút tại bảo tàng Hà Nội, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thời gian kết thúc là 11h cùng ngày.

Xe buýt đi Lạc Hồng Viên

Nếu quý khách có nhu cầu viếng thăm Lạc Hồng Viên, vui lòng đặt xe buýt tại HOTLINE của chúng tôi 0932.289.233 để được tư vấn thêm thông tin!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!