Ý nghĩa chữ Lạc Hồng Viên có nghĩa là gì?

ý nghĩa chữ lạc hồng viên

Ý nghĩa chữ Lạc Hồng Viên có nghĩa là gì? Không ít khách hàng thắc mắc tên gọi của chúng tôi. Trong bài viết này, công viên tâm linh xin gửi đến bạn ý nghĩa thực sự của 3 chữ “Lạc Hồng Viên”.

Những điều bạn chưa biết về Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên là công viên tâm linh được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi mai táng cho người thân của mình. Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến Lạc Hồng Viên, có thể những điều dưới đây sẽ làm cho bạn cảm thấy bất ngờ:

  • Lạc Hồng Viên là công viên nghĩa trang có phong thuỷ đẹp nhất Việt Nam
  • Diện tích của Lạc Hồng Viên là 98 héc ta, tuy nhiên, diện tích đặt mộ chỉ chiếm 33%, số còn lại là cơ sở hạ tầng, cây xanh.
  • Lạc Hồng Viên rất chú trọng đến mức độ phủ xanh trong khuôn viên. Vì vậy, đã chi ra 10 tỷ đồng để phủ xanh khắp khuôn viên mộ. Điều này khiến cho Lạc Hồng Viên không giống một nghĩa trang, mà lại giống một ngôi nhà thân thương, nơi mà mọi khách hàng đều có thể đến để viếng thăm người thân, du lịch, ngắm cảnh, chiêm nghiệm cuộc đời.
  • Để hỗ trợ cho khách hàng, Lạc Hồng Viên đã đưa ra chính sách trả góp trước phần đất sinh phần cho người thân của bạn. Đây là một chính sách cực kỳ ưu đại lần đầu tiên có tại Việt Nam.
Lạc Hồng Viên

Xem thêm: Tất tần tật những loài cây có trong khuôn viên Lạc Hồng Viên

Ý nghĩa chữ Lạc Hồng Viên có nghĩa là gì?

Nhắc đến lịch sử 4 nghìn năm dựng nước giữ nước, đã có biết bao anh hùng, chiến sĩ ngã xuống để bảo vệ tổ quốc. Người Việt chúng ta rất tự hào vì mình là con cháu của Vua Hùng, là con rồng, cháu tiên mang trong mình dòng máu Lạc Hồng.

Con rồng cháu tiên

Khi đã từ bỏ thế giới phàm trần, trở về với cát bụi. Chúng ta vẫn không quên gốc gác của mình là người Việt. Lạc Hồng Viên khi đó là ngôi nhà cho những linh hồn đã khuất. Đây cũng là nơi ghi nhớ công ơn của những người đã khuất, về những gì mà họ đã dâng hiến cho cuộc đời khi còn sống.

Theo đạo Phật, khi chết đi, con người chỉ mất đi phần thể xác, linh hồn của họ vẫn còn đó. Vòng tròn luân hồi cứ thế, nối tiếp qua các kiếp sống. Chữ Lạc Hồng khi đó được ví như một cánh chim trời, bay nhảy đi khắp muôn nơi, đi từ kiếp sống này, đến kiếp sống khác, thoả sức thực hiện ước mơ cháy bỏng của mình, để rồi tạo nên những giá trị thơm tho cho cuộc đời này.

Sống một cuộc sống an nhiên ở kiếp này

Có thể nói, ý nghĩa chữ Lạc Hồng Viên khi đó trở nên sâu sắc, trịnh trọng, và càng ngày càng để lại những lắng đọng, rung cảm trong tâm hồn của mỗi người.

Nếu có nhu cầu mua đất xây mộ ở Lạc Hồng Viên, vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0932.289.233 để được hỗ trợ thông tin chi tiết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!