Quy trình thiết kế mộ ở Lạc Hồng Viên diễn ra như thế nào?

quy tình thiết kế mộ ở lạc hồng viên

Quy trình thiết kế mộ ở Lạc Hồng Viên được khá nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mua đất xây mộ tại Lạc Hồng Viên. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn quy trình thiết kế mộ ở công viên tâm linh để bạn có thể nắm rõ.

Quy trình thiết kế mộ ở Lạc Hồng Viên diễn ra như thế nào?

Lạc Hồng Viên đang là cái tên được rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm nơi mai táng cho người thân của họ. Mấy năm trở lại đây, rất nhiều khách hàng quan tâm đến quy trình thiết kế mộ ở Lạc Hồng Viên, vậy nó sẽ diễn ra như thế nào?

Đầu tiên, sau khi bạn đã mua đất xây mộ, tuỳ vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ có sự tư vấn quy trình thiết kế mộ riêng biệt. Hiện nay, ở Lạc Hồng Viên có các phần mộ như: mộ đơn, mộ đôi, khuôn viên gia đình, khuôn viên gia tộc nằm rải rác trên các đồi Kim Quy, Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ và đồi Viên Long. Bạn vui lòng lựa chọn một mẫu mộ mà gia đình bạn sẽ xây cho người thân.

Một ngọn đồi ở Lạc Hồng Viên

Bước thứ 2, sau khi đã nhận yêu cầu từ quý khách hàng, chúng tôi sẽ chuyển nhu cầu đến phòng thiết kế và xây dựng. Tại đây, một nhóm chuyên làm thiết kế sẽ định hình bản thiết kế cho phù hợp với nhu cầu của người dùng bao gồm: mẫu mộ, hình vẽ trên bức tà luy, những cơ sở vật chất nhỏ xung quanh mộ và thêm những chi tiết mà khách hàng yêu cầu. Sau khi đã lên ý tưởng ở trên máy, chúng tôi sẽ gửi file mềm đến quý khách. Nếu cần chỉnh sửa, phòng thiết kế và xây dựng sẽ chỉnh sửa để phù hợp với tình trạng hiện tại.

Bước cuối cùng, sau khi đã nhận được sự đồng ý từ mẫu thiết kế mộ, Lạc Hồng Viên sẽ lên phương án xây dựng mộ theo nhu cầu của khách hàng cho người thân của mình.

Xây mộ theo yêu cầu của khách hàng

Việc xây mộ cũng phải lựa chọn thời điểm thích hợp chứ không phải cứ muốn xây là được. Các yếu tố để lựa chọn ngày xây mộ bao gồm: tuổi, mệnh, giờ ra đi của người đã khuất, hoặc tuổi, mệnh của người thân trong gia đình. Điều đặc biệt hơn, việc xây mộ cũng phụ thuộc vào tiết trời của từng vùng miền. Đối với miền Bắc, thường lựa chọn mùa hanh khô (thường là từ tháng 8 âm lịch đến tháng 11 âm lịch). Đối với miền Trung thường việc xây mộ sẽ diễn ra vào dịp cuối năm. Ở miền Nam thì bất kể thời điểm nào vì hầu như thời tiết ở miền Nam không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Một ngôi mộ bên trong Lạc Hồng Viên

Xem thêm: Tư vấn xây mộ phần ở Lạc Hồng Viên

Liên hệ nếu muốn thiết kế mộ theo yêu cầu

Nếu bạn đang muốn thiết kế mộ theo yêu cầu, vui lòng liên hệ tới HOTLINE 0932.289.233 để chúng tôi có thể tư vấn thông tin chi tiết cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!