Những ngôi mộ có phong thuỷ đẹp tại Lạc Hồng Viên

Những ngôi mộ có phong thuỷ đẹp sẽ giúp cho gia đình làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ngôi mộ có phong thuỷ đẹp tại Lạc Hồng Viên.

Xem thêm: Giá đất nghĩa trang Lạc Hồng Viên là bao nhiêu?

Thế đất đẹp theo phong thuỷ là như thế nào?

Xây mộ hay xây nhà, việc quan trọng nhất chính là thế đất. Chỉ cần có thế đất đẹp thì sẽ làm ăn phất, gia đình thuận buồm xuôi gió, chuyện gì cũng gặp may mắn. Bằng ngược lại thì mọi thứ đi xuống. Vậy thế đất đẹp theo phong thuỷ là như thế nào?

Đất quanh hồ nước

Người ta quan niệm, những thế đất quanh hồ nước chính là những thế đất tốt nhất bởi vì những vùng đất này hội tụ một lòng chảo tụ khí, đất ẩm nên cây cối sẽ xanh tươi tốt quanh năm. Nếu như đặt phần mộ của ông bà, cha mẹ, người thân lên đây thì gia đình sẽ làm ăn may mắn, phát tài phát lộc.

Những ngôi mộ có phong thuỷ đẹp bên cạnh hồ nước

Thửa đất bằng phẳng

Người ta thường lựa chọn những thửa đất bằng phẳng với quan niệm đường đi dễ dàng, không lắm chông gai. Còn những thửa đất nhấp nhô phức tạp sẽ khiến chúng ta tưởng tượng đến những khó khăn, chông gai phía trước.

Một được xây dựng trên thửa đất bằng phẳng

Mảnh đất dạng long bao quanh

Những mảnh đất dạng long sẽ đem đến của cải, sự giàu có sung túc. Thường ở quê, những mảnh đất này được nhận dạng khi có dòng chảy uốn lượn phía trước.

Gần hoặc phía trước có ao hồ, đầm có hình tròn

Người ta quan niệm rằng, những ngôi mộ đặt gần những phần ao nước tụ hình tròn là những ngôi mộ thừa hưởng Thuỷ – Thuỷ sinh, thiên trợ. Tức là, những ngôi mộ này có dạng thiên của trời và thuỷ của nước. Nước chính là nơi của những con rồng sinh sống, đó là biểu tượng của sự giàu có, quyền uy.

Những khu mộ có phong thuỷ đẹp

Ngoài ra, những thửa đất nằm ở phía Tây Nam hoặc Tây Bắc mà có ao thì đó là những thửa đất quý. Khi tìm kiếm mua đất xây mộ hoặc các đơn vị bán đất xây mộ, nên chú ý kỹ những thửa đất như thế này trước rồi mới quyết định mua.

Những ngôi mộ có phong thuỷ đẹp tại Lạc Hồng Viên

Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên là một trong những địa điểm được khá nhiều người lựa chọn để làm nơi an nghỉ cuối cùng cho người thân của họ. Lạc Hồng Viên hội tụ đầy đủ Tứ Linh: Long – Ly – Quy – Phượng gồm có 9 quả đồi mang hình dáng một con rùa khổng lồ đang bởi và 9 cơ suối tự nhiên tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi chín suối. Thế đất Long Chầu – Hổ Phục, với phong thuỷ đẹp lung linh huyền ảo, nên thơ trữ tình, đây chính là nơi an nghỉ thiên thu vĩnh hằng dành cho người thân đã quá cố.

Những người dân sinh sống ở Hà Nội đều tìm đến công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên để mua đất xây mộ, những ngôi mộ có phong thuỷ đẹp tại Lạc Hồng Viên được xây dựng từ 100-300m2, những ngôi mộ này có phong thuỷ, vị trí địa lý khá thuận lợi “tựa sơn, hướng thuỷ”, xung quanh khuôn viên giao thông cực thuận lợi vì nằm trên tuyến quốc lộ 6.

Lạc Hồng Viên tuy là công viên tâm linh nhưng lại không mang vẻ u ám, lạnh lẽo vì mùi hương khói. Khi đến với Lạc Hồng Viên bạn sẽ nhìn thấy thế đất rộng, núi đồi bao quanh rất xanh, sạch và đẹp. Bên trong khuôn viên là hệ thống sông, suối, hồ cực đẹp với cây xanh, hoa quả.

Không chỉ thế, ở bên ngoài công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, với rất nhiều sông suối, ao hồ, gần công viên là địa điểm thuỷ điện Hoà Bình – Công trình thuỷ điện lớn nhất của Việt Nam.

Có lẽ vì vị trí đắc địa nên những ngôi mộ có phong thuỷ đẹp ở Lạc Hồng Viên khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, không thể tin được rằng trên đời này lại có một công viên nghĩa trang đẹp như chốn thiên đường như thế.

Dưới đây là hình ảnh những ngôi mộ có phong thuỷ đẹp bên trong Lạc Hồng Viên:

Một ngôi mộ của một gia tộc
Ngôi mộ có phong thuỷ đẹp là đây
Ngôi mộ có thửa đất đẹp

Hiện nay, bên cạnh những khu mộ đa dạng như: Đồi Thuỷ, đồi Thổ, đồi Hoả, đồi Kim, đồi Kim Quy, đồi Mộc. Ở công viên tâm linh Lạc Hồng Viên còn có rất nhiều dịch vụ đa dạng như:

  • Dịch vụ an táng trọn gói
  • Dịch vụ cầu siêu cho người đã khuất
  • Dịch vụ trang điểm thẩm mỹ cho người đã khuất
  • Dịch vụ bảo quản xác để chờ người thân về hoặc chờ giờ tốt
  • Dịch vụ chăm sóc phần mộ quanh năm

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên là lựa chọn hàng đầu của cư dân sống ở miền Bắc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đất xây mộ tại Lạc Hồng Viên, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0932.289.233 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!