Tất tần tật về những loài cây được trồng ở khuôn viên Lạc Hồng Viên

những loài cây được trồng ở khuôn viên lạc hồng viên

Những loài cây được trồng ở khuôn viên Lạc Hồng Viên rất nhiều. Khi đi dạo trong Lạc Hồng Viên, bạn sẽ không khỏi thắc mắc đó là những loài cây nào. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn thông tin về một số loài cây có mặt ở công viên tâm linh.

Những loài cây được trồng ở khuôn viên Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên được xem là công viên tâm linh chi rất nhiều kinh phí về mức độ phủ xanh. Tuy diện tích 98ha, nhưng diện tích đặt mộ chỉ chiếm 33%, số còn lại là cây xanh và các cơ sở hạ tầng khác. Theo chia sẻ từ ban quản lý công viên tâm linh Lạc Hồng Viên, số tiền chi cho việc trồng cây xanh đã lên đến con số 10 tỷ đồng, và có thể sẽ còn tăng nữa để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng và làm đẹp khuôn viên.

Lạc Hồng Viên là công viên nghĩa trang, vì vậy việc lựa chọn loại cây nào để trồng cũng hết sức cân nhắc. Cụ thể:

  • Đối với những cây xanh trong khuôn viên mộ dòng họ: Ở đây, chú trọng trồng các loại cây không có rễ cọc, cây ăn quả. Nguyên nhân là bởi vì các loại cây này có thể mọc rễ và đậm sâu xuống lòng đất, làm ảnh hưởng đến âm trạch của tổ tiên. Những loài cây ăn quả khi lớn sẽ có trái, nhiều trái khiến cho các loài động vật kéo đến phá hoại, làm ảnh hưởng đến sự an nhiên của mộ phần.
  • Đối với những cây xanh nằm ở hai bên đường: Lạc Hồng Viên chú trọng những cây xanh có độ phủ xanh cao, để che chắn nắng mưa cho những người đi viếng. Thẩm mỹ cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi lựa chọn các loài cây xanh ở trong công viên tâm linh.
Những loài cây ở khuôn viên Lạc Hồng Viên

Tổng hợp những loài cây được trồng ở khuôn viên Lạc Hồng Viên

Những loài cây được trồng ở khuôn viên Lạc Hồng Viên rất đa dạng, chúng được chia ra làm các loại: Trồng trước cổng mộ, trồng ở hàng rào trước, xung quanh mộ, trồng trong khu mộ, cây biểu tượng và bố trí trong mộ.

Đối với những loài cây trồng trước cổng mộ

Những loài cây này phải đảm bảo nguyên tắc thấp, không có tán rộng để tránh làm mất tầm nhìn của mộ phần. Điều này cực kỳ quan trọng đối với tâm linh và với khách hàng thường xuyên viếng thăm mộ. Thường gia chủ hay chọn các loài hoa hoặc cây vạn tuế để trồng.

Cây trước cổng mộ

Cây hàng rào trước và xung quanh khu mộ

Thường những loài cây này để tạo không gian kín đáo. Gia chủ nên lựa chọn các loài cây như Trắc Bạch Diệp, Chuỗi Ngọc, Trúc, hoa Lài Tây, Tùng Tháp, Vảy Ốc

Cây xung quanh mộ

Cây biểu tượng và trong khu mộ

Nên chọn những loài cây có tính chất tâm linh để mang đến sự an nhiên: cây Hoa Đại, cây Vạn Tuế, Ngọc Lan, Hoa Sứ.

Cây biểu tượng trong khuôn viên mộ

Hoa trồng trong mộ

Có rất nhiều hoa trồng trong mộ, bao gồm hoa giấy, hoa ngũ sắc, hoa mười giờ và rất nhiều loài hoa khác.

Lạc Hồng Viên nổi tiếng “chịu chi” để phủ xanh cho công viên tâm linh. Bởi vậy khi bước chân đến Lạc Hồng Viên, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều cây xanh ở đây.

Hoa ngũ sắc trong khuôn viên

Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn một vài thông tin bổ ích, và nếu như bạn có ý định mua đất xây mộ tại Lạc Hồng Viên hãy ghi nhớ những loài cây như trên để có thể trồng trong khuôn viên phần mộ của người thân mình.

Liên hệ HOTLINE 0932.289.233 để chúng tôi có thể tư vấn thông tin chi tiết cho bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!