Những chia sẻ của nhân viên ở Lạc Hồng Viên đến quý khách hàng

chia sẻ của nhân viên ở lạc hồng viên

Chia sẻ của nhân viên ở Lạc Hồng Viên sẽ cho bạn cái nhìn thấu đáo về công viên tâm linh Lạc Hồng Viên, từ đó đưa ra những quyết định lựa chọn mua đất ở Lạc Hồng Viên. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé!

Xem thêm: Inbox fanpage công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Những chia sẻ của nhân viên ở Lạc Hồng Viên

Kể từ khi hoàn thành công viên tâm linh Lạc Hồng Viên, đội ngũ nhân sự của Lạc Hồng Viên ngày càng đông đảo. Trong đó, có hơn 50 nhân viên tư vấn ở văn phòng, cùng đội ngũ nhân sự đang trực tiếp làm việc tại công viên tâm linh Lạc Hồng Viên. Sau đây là một vài chia sẻ của nhân viên ở Lạc Hồng Viên:

Chị Kiều Anh – Nhân viên tư vấn phòng Sales

“Mình làm việc ở Lạc Hồng Viên đã 5 năm, vừa mới ra trường đã quyết định làm việc ở đây vì mình cảm thấy rất có cảm tình với nơi này. Sau 5 năm làm việc, mình thực sự đã trưởng thành hơn rất nhiều. Mỗi năm, cứ tư vấn cho khách hàng mua được đất xây mộ ở Lạc Hồng Viên là mình lại cảm thấy hạnh phúc. Bởi vì mình chắc chắn là họ đã chọn đúng địa điểm tốt nhất để an táng người thân của họ, và mình cũng chắc chắn nó xứng đáng đồng tiền họ đã bỏ ra”

Kiều Anh – Nhân viên tư vấn Lạc Hồng Viên

Anh Tuấn Hà – Nhân viên lái xe buýt từ Hà Nội lên Lạc Hồng Viên

“Cứ mỗi sáng thứ 7 tuần nào tôi cũng lái xe chở khách đi xem đất. Tôi xuất phát ở Hà Nội để đến Hoà Bình. Con đường đến công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên khá thuận lợi nên tôi cũng không gặp trở ngại gì. Điều tuyệt vời nhất đó chính là lúc về, khách hàng cảm thấy rất hài lòng với đất ở Lạc Hồng Viên, nói cười rôm rả trên xe. Kể từ khi dịch bệnh diễn ra, số lượt đi ngày càng ít. Nhớ nghề lắm, mà cũng đành”

Xe buýt đưa đón khách hàng lên Lạc Hồng Viên

Chị Tâm – Nhân viên chăm sóc khuôn viên phần mộ ở Lạc Hồng Viên

“Tôi làm việc ở đây được 10 năm rồi. Hàng ngày, công việc của tôi là tưới cây, nhổ cỏ, vệ sinh sạch sẽ khuôn viên phần mộ. Mới đầu thì cảm thấy hơi sợ, nhưng làm quen dần thì cảm thấy công việc này rất có ý nghĩa. Nhiều khi cũng ngồi làm rồi nhìn lên bài vị của người đã khuất, cũng tâm sự một vài chuyện. Tôi thật sự rất yêu thích công việc này, bởi vì nó có ý nghĩa không chỉ với khách hàng mà còn là đối với chính tôi”.

Chị Tâm – Nhân viên chăm sóc khuôn viên phần mộ

Một chút những chia sẻ của nhân viên ở Lạc Hồng Viên, hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn một chút về công việc cũng như cảm xúc của nhân viên dành cho Lạc Hồng Viên.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đất xây mộ ở Lạc Hồng Viên, vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0932.289.233 để được hỗ trợ thông tin chi tiết!

Xem thêm: Dịch vụ tang lễ trọn gói tại Lạc Hồng Viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!