Ngôi mộ đặc biệt trong công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

ngôi mộ đặc biệt trong công viên nghĩa trang lạc hồng viên

Ngôi mộ đặc biệt trong công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên được nhiều người quan tâm. Bởi đây là một ngôi mộ đặc biệt và cũng bởi vì đằng sau nó là một câu chuyện rất đặc biệt. Trong bài viết này, Công Viên Tâm Linh xin gửi đến bạn câu chuyện đặc biệt đó.

Câu chuyện đau lòng về những nạn nhân xấu số trên chuyến bay

Vào những năm 2014, chiếc máy bay Boeing 777 của Malaysia Airlines đã bị bắn hạ ở miền đông của Ukcraine. Lúc bấy giờ, chiếc máy bay này đang có lộ trình di chuyển từ thủ đô Amsterdam của Hà Lan và di chuyển đến Kuala Lumpur của Malaysia. Đây là một sự cố đặc biệt nghiêm trọng đã khiến cho toàn bộ thành viên trong phi hành đoàn cùng người đi máy bay qua đời. Tất cả có 193 công dân người  Hà Lan trong đó có 3 người mang quốc tịch Hà Lan nhưng gốc Việt.

3 mẹ con người Hà Lan gốc Việt

Đó chính là chị Nguyễn Ngọc Minh (1977), 2 con Đặng Minh Châu (1997) và Đăng Quốc Huy (2001). Cũng theo thông tin cho biết, chồng của chị Minh là anh Đặng Quốc Thắng đã qua đời trong một vụ tai nạn tàu trước đó.

Câu chuyện của gia đình chị Minh đã khiến cho dư luận hoang mang thời đó. Và cho đến bây giờ, khi bước vào công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy hình ảnh một gia đình có 4 người với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Ngôi mộ đặc biệt trong công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Ngôi mộ như một minh chứng về tình yêu, sự gắn kết của các thành viên trong gia đình. Ngôi mộ của gia đình chị Minh gồm có 4 phần mộ, mỗi mộ đều có ảnh riêng của từng người. Trên bức tường chung, họ bố trí khung hình gia đình gồm có 4 người với nụ cười hạnh phúc.

Những phần mộ nhỏ bên trong được xây dựng một cách khang trang, tỉ mỉ. Trên bức tường là sự chạm khắc tỉ mỉ tinh tế của người thiết kế. Trước mỗi phần mộ đều đặt phần để thắp nhan cùng với những chiếc hộp màu đen để đèn. Chính giữa 4 phần mộ này là một chiếc lư đồng rất to để bảo vệ, che chắn cho họ.

Tan lễ được thực hiện ở Lạc Hồng Viên

Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên cũng trồng rất nhiều hoa cùng cây để bao phủ cho 4 phần mộ này.

Ngôi mộ đặc biệt trong công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên mang đến cho chúng ta một câu chuyện cảm động. Dù rằng, con người đã về với thế giới bên kia, nhưng có lẽ, họ sẽ được sống bên cạnh nhau, không còn những rào cản, cách chia nữa!

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên – Trọn vẹn một chữ tình!

Xem thêm: Cách chọn đất nghĩa trang tốt nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!