Lạc Hồng Viên ở đâu?

Lạc Hồng Viên ở đâu? Thực tế đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Lạc Hồng Viên là gì?

Lạc Hồng Viên có tên đầy đủ là công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên hoặc công viên tâm linh Lạc Hồng Viên. Đây là sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Toàn Cầu – Một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xây dựng công viên tâm linh tại Việt Nam. Kể từ khi ra đời, cho đến nay, công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên đã trở thành địa điểm an nghỉ cuối cùng của rất nhiều nhà giáo, nhà văn, nghệ sỹ, doanh nhân nổi tiếng ở Việt Nam.

Để xây dựng được Lạc Hồng Viên, những người đứng đầu đã phải đưa ra một ý tưởng rất táo bạo nhưng mang tính thực tiễn cao. Đó chính là dựa theo cơ sở Thiên Tiên Bát Quái và lý thuyết Ngũ Hành Tương Sinh – Tương Khắc. Nhờ sự kết hợp hài hoà này đã giúp Lạc hồng Viên trở thành công viên tâm linh lớn nhất khu vực miền Bắc, và cũng là một trong những công viên nghĩa trang có tầm ảnh hưởng của khu vực Châu Á và trên thế giới.

Một góc Lạc Hồng Viên

Hiện nay, công viên tâm linh có rất nhiều mẫu mộ bao gồm: mộ đơn, mộ đôi, khuôn viên gia đình, khuôn viên gia tộc với rất nhiều kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Kèm theo đó là dịch vụ hỗ trợ người đã khuất như: dịch vụ mua đất xây mộ, dịch vụ chăm sóc khuôn viên phần mộ, dịch vụ tang lễ trọn gói, dịch vụ cúng giỗ, dịch vụ hoả táng, dịch vụ mai táng…

Một mẫu mộ ở Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên cùng với những nghĩa trang lớn tại miền Bắc đã và đang trở thành nơi đưa linh cửu người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng.

Lạc Hồng Viên ở đâu?

Lạc Hồng Viên ở đâu? Thực tế, khi bạn tìm kiếm trên Google, có thể nhận thấy Lạc Hồng Viên toạ lạc tại Xóm Lập, xã Mông Hoá, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình. Khu vực này nằm cách Hà Nội 52km, cách thành phố Hoà Bình 20km, đồng thời nằm trên tuyến quốc lộ 6 điều đó khiến giao thông đi lại vô cùng thuận lợi.

Thắp nén nhan viếng người đã khuất

Nhờ vị trí địa lý đắc địa: Long – Ly – Quy – Phượng với thế Long Chầu Hổ Phục – Sơn Thuỷ Hữu Tình, nên những năm qua, Lạc Hồng Viên đã nghiễm nhiên soán ngôi trở thành công viên tâm linh được ưa chuộng nhất miền Bắc Việt Nam.

Hi vọng bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Lạc Hồng Viên ở đâu? và đem đến cho bạn một số thông tin bổ ích!

Đọc thêm: Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên – Nơi trở về với nguồn suối của tổ tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!