Lạc Hồng Viên – Nơi an táng của những người nổi tiếng

nghệ sỹ an táng ở lạc hồng viên

Lạc Hồng Viên là nơi an táng của rất nhiều người nổi tiếng. Ở đây, bạn có thể bắt gặp mộ phần của nhà giáo, doanh nhân, nghệ sỹ, nhà văn, nhà thơ, các nhà hoạt động chính trị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua một số người nổi tiếng đang được an táng tại đây.

Xem thêm: Inbox fanpage công viên tâm linh

Nghệ sỹ Nhân Dân Trung Kiên

Nghệ sỹ Nhân Dân Trung Kiên qua đời vào sáng ngày 27.1.2021 tại Bệnh Viện Bạch Mai Hà Nội. Người thân của nghệ sỹ đã an táng ông ở khu vực D6 thuộc đồi Kim Lạc Hồng Viên vào ngày 31.1.2021. Khi còn sống, ông là thứ trưởng Bộ Văn Hoá Thông Tin, và cũng nhiều năm làm giảng viên thanh nhạc cho Học Viện Âm nhạc Quốc Gia. Sự ra đi đột ngột của ông là nổi mất mát lớn của nước nhà.

An táng nghệ sỹ nhân dân Trung Kiên

Thiếu tướng, Nhạc sỹ An Thuyên

Nhạc sỹ An Thuyên là một nhạc sỹ tài năng của Việt Nam. Ông được người đời biết đến là con người hiền lành, phúc hậu và có công rất lớn trong nền âm nhạc dân ca, mang đậm tình người.

Lễ viếng nhạc sĩ được diễn ra vào ngày 9/7/2015 ở nhà tang lễ Bộ Quốc phòng Hà Nội. Sau đó xe tang lễ đã đưa ông đến công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên để an táng.

Nơi chôn cất mộ phần nhạc sỹ An Thuyên

PGS – Nhà giáo Văn Như Cương

Pgs – Nhà giáo Văn Như Cương là người có công biên soạn bộ sách giáo khoa phổ thông và giáo trình đại học, ông cũng là người thành lập trường THPT Lương Thế Vinh Hà Nội.

Ngày 25/1/2018, lễ an táng của thầy Văn Như Cương được tổ chức ở công viên tâm linh Lạc Hồng Viên với sự góp mặt của gia đình, họ hàng cùng hàng trăm học sinh, sinh viên ở các trường đại học.

Được biết, lúc sinh thời, nhà giáo Văn Như Cương rất yêu thiên nhiên. Có lẽ vậy mà vợ ông, cô Đào Kim Oanh đã quyết định an táng ông ở khu E4-1 thuộc Đồi Mộc của Lạc Hồng Viên.

Một phần nhà giáo Văn Như Cương

Nghệ sỹ Văn Hiệp

Nghệ sỹ Văn Hiệp là cái tên không còn xa lạ gì đối với thế hệ 7x,8x và đời đầu 9x. Cuộc đời nghệ sỹ của ông đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Sau khi qua đời, nghệ sỹ Văn Hiệp được bộ văn hoá thông tin và du lịch truy tặng danh hiệu nghệ sỹ Ưu tú.

Tro cốt của ông được an táng ở công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên vào ngày 16/11/2013.

Tro cốt của nghệ sỹ Văn Hiệp tại công viên tâm linh

Cho đến nay, Lạc Hồng Viên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng, không chỉ riêng nghệ sỹ, doanh nhân, nhà hoạt động chính trị.

Nếu có nhu cầu mua đất xây mộ ở Lạc Hồng Viên, vui lòng liên hệ HOTLINE 0932.289.233 để được hỗ trợ thông tin chi tiết!

Xem thêm: Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên – Nơi trở về với nguồn suối của tổ tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!