Đại lễ Vu Lan báo hiếu tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên năm 2021

cong vien nghia trang lac hong vien

Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, nơi tổ chức bao mùa lễ Vu Lan báo hiếu!

“Đêm đêm con thắp đèn trời,

Cầu cho cha mẹ sống đời với con”

Vậy là một mùa lễ Vu Lan nữa lại về, là phận con, phận cháu trong gia đình, bạn lại có dịp hồi tưởng, nhớ lại những kỹ niệm với bậc sinh thành. “Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc”, ai đã mất mẹ, mất cha rồi thì hãy khắc cốt ghi tâm những điều đã qua.

Nhân dịp đại lễ Vu Lan báo hiếu năm 2021, công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên tổ chức chương trình “Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu” nhằm gửi lời tri ân đến quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 19/08/2021 nhằm ngày 12/07 Âm lịch tại chùa Kim Sơn Lạc Hồng, thuộc công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên.

Nội dung chương trình lễ Vu Lan báo hiếu tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Khác với những năm trước đây, năm 2021 do diễn biến dịch covid 19 ngày càng phức tạp. Vì vậy, để đảm bảo sức khoẻ cho Chư Tăng, Phật Tử và những thân nhân có người thân an táng tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên. Chúng tôi sẽ tổ chức đại lễ Vu Lan báo hiếu theo hình thức online.

Trong buổi lễ này, Chư Tăng, Phật tử sẽ tụng kinh lễ Phật cầu nguyện cho dịch covid sớm kết thúc đồng thời cầu nguyện cho Cửu huyền thất tổ, chư vị Chân Linh được siêu thoát, an nghỉ nơi chín suối.

Dịp lễ báo hiếu tại Lạc Hồng Viên

Tuy diễn biến dịch phức tạp, nhưng một số phần lễ của những năm trước vẫn còn. Cụ thể, nhà chùa cùng với Công Ty Toàn Cầu sẽ tặng cho mỗi Hương linh một bộ đồ mã, ghi đầy đủ tên, tuổi, vị trí khuôn viên và có sớ cầu siêu chung cho toàn bộ hương linh đang yên nghỉ.

Tổ chức cầu siêu tại chùa Kim Sơn Lạc Hồng

Buổi lễ sẽ được diễn ra trực tiếp tại chùa Kim Sơn Lạc Hồng và được ghi hình để quý Phật tử và những thân nhân có người thân đang an táng tại chùa biết tin.

Xem thêm: Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên – Nơi trở về với nguồn suối của tổ tiên

Thời gian và các nghi thức chung

Vào lúc 14 giờ, tổ chức lễ cầu siêu phả độ gia tiên – Thí thực cô hồn. Đây cũng là thời gian diễn ra khoá lễ Tiếp triệu chư vị chân linh.

15 giờ: Khoá lễ cúng Phật đại khoa

16 giờ: Tụng Kinh Vu Lan

17 giờ: Khoá Chúc Thực (cúng cơm), Khoá Thí thực Cô Hồn.

18 giờ: Hoàn Mãn

Hiếu kính trong ngày Vu Lan báo hiếu tại Lạc Hồng Viên

Vu Lan là ngày lễ báo hiếu cha mẹ. Tuy nhiên, năm nay vì đại dịch diễn ra nặng nề nên các Chư Tăng, Phật Tử, thân nhân có người thân an nghỉ tại Lạc Hồng Viên không có cơ hội được đến trực tiếp để cúng giỗ và cầu nguyện.

Thấu hiểu được điều đó, chùa Kim Sơn Lạc Hồng sẽ tổ chức cúng giỗ cho những vong linh tại Lạc Hồng Viên qua hình thức trực tuyến.

Nhân viên của Lạc Hồng Viên cúng dịp lễ Vu Lan

Những người có người thân an táng tại công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên không cần đến trực tiếp công viên, mà bạn có thể vào website của chúng tôi và thực hiện những cú click vào chuyên mục “cúng giỗ và đặt giỗ”. Lựa chọn các gói Vu Lan 1, Vu Lan 2 kèm theo ghi chú của quý vị. Sau khi đã nhận được thông tin yêu cầu của quý vị, chúng tôi sẽ ghi nhận và liên hệ lại với khách hàng để trao đổi trực tiếp và thực hiện các nghi lễ như quý vị đã đặt.

Cúng giỗ nhân dịp Vu Lan

Tại ngày lễ báo hiếu cha mẹ, quý khách hàng sẽ nhìn thấy trực tiếp phần cúng giỗ ngay tại mộ phần người thân bao gồm những đồ cúng mà bạn đã đặt từ trước đó. Về phía khách hàng, quý vị ở ngay tại nhà, thực hiện động tác bái, cầu nguyện và nói những lời tốt đẹp đối với người thân của bạn.

Trong thời gian diễn ra đại lễ và cúng giỗ tại mộ phần, nếu như quý vị không sắp xếp được thời gian, chúng tôi sẽ ghi hình và chụp ảnh lại để gửi vào địa chỉ email của quý khách hàng. Thông qua đó, bạn có thể nhìn thấy rõ hình ảnh trong buổi lễ và phần cúng.

Đốt giấy cúng sau khi đã hoàn thành bài cúng

Mùa Vu Lan báo hiếu năm nào cũng có. Cứ đến dịp lễ, những người đã mất đi bậc sinh thành đều đau đáu một nỗi niềm riêng. Hãy để công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên giúp bạn xoa dịu đi nỗi mất người thân của mình trong ngày này bằng cách liên hệ ngay với chúng tôi để đăng ký làm lễ cầu siêu phổ độ cho người thân của bạn.

Liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ một cách chi tiết!

Email: [email protected]

Điện thoại: 0932.289.233

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!