Cúng online tại Lạc Hồng Viên tại sao không?

cúng giỗ online tại lạc hồng viên

Cúng online tại Lạc Hồng Viên là một trong những nhu cầu cần thiết khi mà đại dịch chưa có dấu hiệu dừng lại và chúng ta thì không thể nào di chuyển được xa. Vậy bạn biết gì về dịch vụ cúng online ở Lạc Hồng Viên? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Cúng online tại Lạc Hồng Viên là gì?

Là người phương Đông, chắc hẳn việc cúng kiếng không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Hằng năm, cứ vào dịp lễ, tết, giỗ ông bà, cha mẹ, người thân trong gia đình, hoặc những ngày quan trọng chúng ta đều làm lễ cúng. Việc cúng kiếng đã trở thành thông lệ, được lưu truyền từ đời này sang đời kia.

Tại Lạc Hồng Viên, nơi chôn cất những mộ phần cũng thường xuyên diễn ra các lễ cúng kiếng. Ở đây, việc cúng giỗ thường được thực hiện ở các ngày như tết, tết thanh minh, ngày giỗ…Lúc này, rất đông người thân, bạn bè của người đã khuất đến dự.

Cúng kiếng người thân hằng năm

Hàng tuần, hằng tháng, hằng năm, dù thời gian có trôi qua thì người thân của những người đã khuất cũng đến viếng thăm mộ để thắp nén nhang, cầu an.

Tuy nhiên, việc cúng kiếng trực tiếp như thông lệ đã thuyên giảm rất nhiều kể từ khi dịch bệnh bùng phát. Một số khách hàng đang ở nước ngoài, không thể về thăm viếng mộ người thân được. Chính vì lẽ đó, các sư ở chùa Kim Sơn Lạc Hồng đã chuyển qua hình thức cúng online tại Lạc Hồng Viên.

Cúng giỗ online ở chùa

Những điều bạn cần biết về dịch vụ cúng online ở công viên tâm linh

Cúng online tại Lạc Hồng Viên được thực hiện khi quý khách có nhu cầu phát sinh cúng. Để thực hiện, quý khách vui lòng truy cập vào web online của Lạc Hồng Viên, sau đó lựa chọn gói dịch vụ mà mình mong muốn: gói thắp hương, gói 49 ngày, gói 100 ngày, gói động thổ, gói giỗ đầu, lễ thanh minh, vu lan…

Sau khi đã lựa chọn một gói theo nhu cầu, rất nhiều sản phẩm hiện ra như hoa cúc, hoa sen, xôi chè, giò, trứng, vàng mã, quần áo thần linh….Bạn lựa chọn theo mong muốn của bạn. Sau đó thực hiện thanh toán để Lạc Hồng Viên hiểu nhu cầu của bạn.

Các phần thức ăn chuẩn bị cho việc cúng giỗ

Nhờ hiểu được nhu cầu, mà các sư ở Lạc Hồng Viên sẽ làm lễ theo đúng nguyện vọng của khách hàng. Trong buổi lễ, mọi thông tin hình ảnh, video sẽ được nhân viên của Lạc Hồng Viên ghi lại, kết thúc buổi lễ chúng tôi sẽ gửi thông tin cho bạn qua email để bạn nắm rõ.

Nhân viên giúp cúng gỗ online cho người thân của bạn

Cúng online là hình thức cúng rất cần thiết khi mà dịch bệnh vẫn hoành hành. Nếu quý khách có nhu cầu cúng giỗ online tại Lạc Hồng Viên, vui lòng liên hệ với HOTLINE 0932.289.233 để được tư vấn thông tin!

Xem thêm: Dịch vụ cúng giỗ ở Lạc Hồng Viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!