Những điều bạn chưa biết về công ty Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên

Công ty Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nghĩa trang tâm linh ở Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty đã tạo được danh tiếng và sự uy tín cho mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những điều mà bạn chưa biết về Công Ty Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên.

Xem thêm: Giá đất nghĩa trang Lạc Hồng Viên là bao nhiêu?

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nghĩa trang tâm linh Việt Nam

Công Ty Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên là một công ty thành viên nằm trong tổng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Toàn Cầu được thành lập vào năm 2003.

Cổng Công Ty Toàn Cầu Lạc Hồng Viên

Khi nghiên cứu thực trạng nghĩa trang ở Việt Nam và sau nhiều khoảng thời gian học hỏi, viếng thăm các nghĩa trang trên thế giới, đến năm 2005, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Toàn Cầu đã chuyển sang mảng công viên nghĩa trang với mong muốn đem đến một công viên nghĩa trang văn minh, hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn công viên nghĩa trang quốc tế.

Sứ mệnh lớn nhất của Công Ty Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên là xây dựng nên một công viên nghĩa trang đẹp nhất, hiện đại nhất, văn minh nhất để thay đổi quan điểm của người Việt từ trước đến nay về nghĩa trang. Nghĩa trang không chỉ là nơi chôn cất người đã khuất mà nó còn là nơi an nghỉ, là điểm đến du lịch tâm linh với những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, với sự quản lý và phục vụ tận tâm, chu đáo.

Văn phòng của Công Ty Toàn Cầu Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên lấy con người làm nhân tố trung tâm. Có lẽ vậy mà Lạc Hồng Viên luôn hướng đến sự toàn diện về chân, thiện mỹ, chúng tôi đẩy mạnh giá trị nhân văn cho khách hàng thông qua sự bình an trong tâm trí và sự bình thản trong tâm hồn. 

Sơ đồ pháp lý

Hiện nay, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Toàn Cầu được chia ra làm 4 công ty con như sau: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Cali, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Giám Sát Đông Nam Á, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạng Một Thành Viên Toàn Cầu Hoà Bình.

Dưới đây là sơ đồ pháp lý của hệ thống công ty:

Sơ đồ pháp lý của công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại toàn cầu

Ban lãnh đạo của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Toàn Cầu

Hiện nay, ban lãnh của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Toàn Cầu bao gồm những thành viên như sau:

Chủ tịch: Ông Nguyễn Mạnh Tuyền, ông là người có quyền quyết định cao nhất trong Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Toàn Cầu.

Đội ngũ nhân viên của công ty

Tổng giám đốc: Ông Trần Tuấn Anh, ông là người quản lý toàn bộ hệ thống công ty, đưa ra phương hướng, chiến lược và sự phát triển của Công Ty Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên.

Phó tổng giám đốc: Ông Nguyễn Quý Dương, ông là người đứng đầu bộ phận hành chính và tài chính.

Phó tổng giám đốc: Ông Nguyễn Phúc Hào, ông là trưởng ban quản lý dự án, đồng thời ông cũng chịu trách nhiệm chính cho các vấn đề về dự án Lạc Hồng Viên ở Hoà Bình.

Giám đốc kinh doanh: Ông Nguyễn Mạnh Tùng, là người chịu trách nhiệm chính trong việc khai thác và kinh doanh ở Lạc Hồng Viên.

Trường phòng kinh doanh: Ông Nguyễn Đại Dương, ông là người chịu trách nhiệm cho các chỉ tiêu doanh số, bán hàng và kế hoạch phát triển của Lạc Hồng Viên.

Ngoài ra, còn rất nhiều nhân viên, chuyên viên đang ngày đêm chăm sóc cho công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên, họ chính là nhân tố trực tiếp đưa Lạc Hồng Viên trở thành một công viên tâm linh hàng đầu Việt Nam.

Ý nghĩa của Công Ty Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên

Lạc Hồng Viên là công viên nghĩa trang đầu tiên thay đổi cách nhìn nhận của người Việt Nam về nghĩa trang tâm linh. Toàn thể nhân viên, lãnh đạo của Lạc Hồng Viên luôn ý thức được giá trị đích thực mà dự án mang lại. Đó chính là lòng nhân đạo, nhân văn, sự giáo dục, đạo đức của người Việt Nam.

Một góc công viên nghĩa trang

Sau nhiều năm hoạt động, Lạc Hồng Viên đã nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi cho rằng, thước đo của sự phát triển doanh nghiệp là nằm ở sự tín nhiệm đối với khách hàng.

Cổng công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên

Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm đến Công Ty Toàn Cầu – Lạc Hồng Viên để đăng ký tham quan Lạc Hồng Viên, mua đất xây mộ hoặc mua đất đầu tư lâu dài thì hãy liên hệ với phòng đăng ký tham quan Lạc Hồng Viên qua HOTLINE 0932.289.233 để chúng tôi có cơ hội được phục vụ quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!