99+ hình ảnh Lạc Hồng Viên ngang tầm với công viên nghĩa trang quốc tế

hình ảnh lạc hồng viên

Hình ảnh Lạc Hồng Viên ngang tầm với công viên nghĩa trang quốc tế sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc về một công viên tâm linh được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi theo dõi những hình ảnh hết sức đặc sắc dưới đây nhé.

99+ hình ảnh Lạc Hồng Viên ngang tầm với công viên nghĩa trang quốc tế

Lạc Hồng Viên được khởi công xây dựng vào năm 2004, mãi đến năm 2008 thì đưa vào hoạt động. Chỉ 4 năm ngắn ngũi, nhưng Lạc Hồng Viên đã trở thành công viên tâm linh đầu tiên tại Việt Nam có phong thuỷ đẹp nhất Việt Nam.

Nhìn từ trên cao xuống, bạn cũng nhận thấy rõ một mảng màu xanh phủ kín. Có rất nhiều khách hàng bất ngờ bởi vì đây là công viên nghĩa trang nhưng tại sao diện tích phủ xanh lại nhiều đến thế. Điều này cũng dựa vào định hướng của Lạc Hồng Viên đó chính là luôn giữ 33% diện tích đất để xây mộ, số còn lại là làm các công trình tâm linh và phủ xanh.

Kể từ năm 2008 cho đến ngày hôm nay, các hạng mục công trình ở Lạc Hồng Viên gần như là hoàn thiện. Tại đây, có các hạ tầng như: Nhà điều hành, Chùa Kim Sơn Lạc Hồng, Viên Linh Điện, Đồi Tượng Phật, các đồi Kim Quy, Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ đan xen lẫn nhau.

Chủ trương xây dựng dựa theo tiêu chuẩn một công viên tâm linh quốc tế, bởi vậy mà tất cả các chi tiết bên trong Lạc Hồng Viên đều được thực hiện một cách bài bản, tỉ mỉ. Với quy hoạch thông minh, đem đến những tiện ích đặc biệt cho khách hàng, cho đến nay, Lạc Hồng Viên đã xứng ngang tầm với công viên nghĩa trang quốc tế.

Xin gửi đến bạn 99+ hình ảnh Lạc Hồng Viên với vẻ đẹp “không góc chết” được chính những nhân viên của chúng tôi ghi nhận lại. Đó là hình ảnh toàn cảnh của Lạc Hồng Viên nhìn từ trên cao xuống, cũng có thể là hình ảnh những khách hàng của chúng tôi đang viếng thăm mộ của người thân. Bên cạnh đó còn có hình ảnh nét đẹp lao động của toàn thể nhân viên ở Lạc Hồng Viên, đang thực hiện sứ mệnh của mình từng ngày.

Liên hệ mua đất xây mộ Lạc Hồng Viên

Thông qua những hình ảnh đẹp mắt, hi vọng bạn có thể có một cái nhìn khái quát về Lạc Hồng Viên. Nếu có nhu cầu mua đất xây mộ tại Lạc Hồng Viên, vui lòng liên hệ với HOTLINE 0932.289.233 để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.

Xem thêm: Công viên tâm linh Lạc Hồng Viên – Nơi trở về với nguồn suối của tổ tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!